Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 40 triệu bảng, M.U vẫn không có sao trẻ 21 tuổi

Thứ Hai 10/06/2019 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace không bán Aaron Wan-Bissaka cho M.U. Bất chấp đối tác chi ra tới 40 triệu bảng, đội bóng có biệt danh “Đại bàng” vẫn không chịu nhả người.

Manchester United đã gửi đề nghị 40 triệu bảng cho Aaron Wan-Bissaka song vẫn bị Crystal Palace từ chối. CLB chủ quản yêu cầu ít nhất 60 triệu bảng cho hậu vệ 21 tuổi này.

M.U đang cần một sự thay thế dài hạn cho Antonio Valencia mới nói lời chia tay dưới dạng chuyển nhượng tự do. Một trong những mục tiêu hàng đầu mà Quỷ đỏ nhắm đến là Wan-Bissaka của Crystal Palace. Ngôi sao U21 Anh còn 3 năm hợp đồng với Palace và theo nguồn tin của Sky Sports, đề nghị 40 triệu bảng của M.U là quá khiêm tốn.

Crystal Palace không bán Aaron Wan-Bissaka cho MU hình ảnh

Crystal Palace không bán Aaron Wan-Bissaka cho M.U


CLB chủ quản của Wan-Bissaka muốn ít nhất 60 triệu bảng mới chịu ngồi vào bàn đàm phán với M.U. Cầu thủ 21 tuổi ra mắt Palace vào tháng 2 năm 2018 và trở thành nhân tố quan trọng của họ mùa giải này với 35 lần ra sân tại Premier League, cùng CLB cán đích thứ 12.

Ngoài Wan-Bissaka, M.U còn nhắm đến các hậu vệ phải khác là Thomas Meunier của Paris Saint-Germain và Kieran Trippier của Tottenham. Quỷ đỏ vẫn đang miệt mài mua sắm củng cố lực lượng sau mùa giải bết bát: Đứng thứ 6 tại Premier League và không có vé dự Champions League mùa tới.

M.U đã công bố bản hợp đồng đầu tiên hè này với Daniel James của Swansea giá 15 triệu bảng. Ngoài ra, họ đã quyết định dành cho Juan Mata một giao kèo mới đi cùng với Ander Herrera và đội trưởng Valencia sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X