Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace tính mua “siêu dự bị” của Chelsea

Thứ Ba 17/03/2015 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Crystal Palace đang lên kế hoạch mua siêu dự bị Loic Remy của Chelsea ở mùa Hè 2015.

Loic Remy đầu quân cho Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 từ câu lạc bộ QPR với giá chuyển nhượng 10,5 triệu bảng. Mặc dù vậy, tiền đạo người Pháp đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm chỗ đứng trong đội hình của Chelsea.

Tính đến thời điểm này, Loic Remy mới được ra sân 14 lần ở Premier League (chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị), ghi được 3 bàn thắng. Tính trên mọi đấu trường, tiền đạo 28 tuổi đã ghi được 5 bàn thắng cho The Blues.

Crystal Palace bat ngo len ke hoach mua Loic Remy hinh anh
Crystal Palace đang lên kế hoạch mua Loic Remy

Nhận thấy Loic Remy đang không hạnh phúc ở Chelsea, HLV Alan Pardew của Crystal Palace muốn giải cứu tiền đạo người Pháp khỏi The Blues ở mùa Hè 2015.

Theo báo chí Anh, Crystal Palace sẵn sàng trả 10 triệu bảng để Chelsea nhả người. Số tiền này thấp hơn 0,5 triệu bảng mà Chelsea bỏ ra mua Loic Remy từ QPR hồi mùa Hè 2014.

Crystal Palace có lợi thế để mua được Loic Remy, khi tiền đạo này và chiến lược gia Alan Pardew từng làm việc rất ăn ý với nhau khi tiền đạo người Pháp thi đấu cho Newcastle United với bản hợp đồng cho mượn.

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ Loic Remy muốn thi đấu ở sân chơi Champions League, điều này chắc chắn Crystal Palace không thể đáp ứng được. Nguyên nhân, tiền đạo 28 tuổi rời QPR ở mùa Hè 2014 cũng đến từ đây.

Do đó, nếu muốn có được chữ ký của Loic Remy, thì ban lãnh đạo Crystal Palace phải thuyết phục được tiền đạo này. Nếu đàm phán tốt, thì mức giá 10 triệu bảng hoàn toàn đủ sức thuyết phục Chelsea nhả người.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X