Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace tăng giá bán Marc Guehi

Thứ Năm 18/07/2024 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace đã tăng giá để ký hợp đồng với ngôi sao tuyển Anh, Marc Guehi, trong bối cảnh Liverpool và Manchester United quan tâm.

Marc Guehi được cho là cầu thủ chơi hay nhất và ổn định nhất của đội tuyển Anh trong suốt Giải vô địch châu Âu 2024, anh chỉ vắng 1 trận vì án treo giò. Tầm ảnh hưởng của anh khiến nhiều người bất ngờ vì anh còn thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế và chỉ trở thành cầu thủ đá chính sau khi Harry Maguire buộc phải bỏ lỡ giải đấu vì chấn thương.

Guehi là ngôi sao duy nhất của Tam Sư góp mặt trong Đội hình tiêu biểu Euro 2024 của Opta, mặc dù anh không có tên trong đội hình chính thức của UEFA, thay vào đó là Kyle Walker. Người hâm mộ Crystal Palace đã biết về chất lượng của trung vệ này sau khi anh gây ấn tượng tại Selhurst Park trong 3 mùa giải vừa qua. 

Crystal Palace da tang gia chao ban Marc Guehi
Crystal Palace đã tăng giá chào bán Marc Guehi

Liverpool, United, Arsenal và Newcastle đã được liên hệ, cũng như Real Madrid, Barcelona và Juventus, trong đó Guehi được cho là đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới từ Đại bàng. Nhưng việc ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi này sẽ không hề dễ dàng, khi tờ The Times đưa tin rằng Palace đã tăng mức định giá của anh từ 50 triệu bảng lên hơn 70 triệu bảng.

Với việc Marc Guehi đang phát triển vượt bậc, Palace đã tăng giá bán ngôi sao của mình. Ngoài ra việc Chelsea được hưởng 20% số tiền từ việc bán Guehi cũng là một trong những lý do khiến đội bóng thành London tăng giá bán cầu thủ người Anh. Trước đó Palace mua Marc Guehi từ Chelsea với mức phí 18 triệu bảng vào năm 2021. 

Chính mức giá yêu cầu cao này đã khiến Arsenal từ bỏ sự quan tâm và theo đuổi Riccardo Calafiori của Ý, trong khi MU cũng hướng đến các mục tiêu khác, với việc chuẩn bị ký hợp đồng với Leny Yoro của Lille. Tuy nhiên, Liverpool vẫn đang theo đuổi Guehi, người còn 2 năm hợp đồng với Palace.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X