Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace quyết không “cứu” Chelsea trong tháng Một

Thứ Năm 22/10/2015 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Alan Pardew tuyên bố ông không có ý định sẽ trả tiền đạo trẻ Patrick Bamford về Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Cơn khủng hoảng suốt từ đầu mùa giải của Chelsea trải dài trên cả 3 tuyến. Trong đó, hàng tiền đạo khiến Jose Mourinho đau đầu nhất với phong độ và lực lượng nghèo nàn hiện tại. Chấn thương đeo bám và tâm lý từ những vụ lùm xùm khiến chủ lực Diego Costa đang không là chính mình như mùa giải bùng nổ năm ngoái, còn Loic Remy chắc hẳn đã bị mai một tài năng khi phải ngồi dự bị khá nhiều. Tân binh Falcao thì khỏi phải nhắc đến làm gì khi vẫn chỉ đem lại cho NHM The Blues sự ngán ngẩm y chang như thời còn khoác áo MU.

Với tình hình nhân sự đáng lo ngại như thế này, HLV Mourinho quyết tâm rước về Stamford Bridge thêm một chân sút nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Chẳng cần phải kiếm đâu xa hay bỏ ra nhiều tiền, Chelsea nhắm ngay luôn “gà nhà” Patrick Bamford, tiền đạo 22 tuổi hiện đang được cho mượn ở Crystal Palace.

Crystal Palace quyet khong cuu Chelsea trong thang Mot hinh anh
Crystal Palace không có ý định trả tiền đạo Patrick Bamford
về Chelsea ngay trong tháng Một tới đây

Khác với năm ngoái khi tỏa sáng trong màu áo Middlesbrough với 19 bàn/38 trận và giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải hạng Nhất 2014-15, chuyến đánh thuê lần này của Bamford ở Selhurst Park đang rất không suôn sẻ. Anh chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công của HLV Alan Pardew sau Dwight Gayle, Fraizer Campbell và Connor Wickham và cũng mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 2 trận từ ghế dự bị với tổng thời gian vỏn vẹn 16 phút trước Tottenham và Arsenal.

Hoàn cảnh thất sủng bi đát này của Bamford dấy lên đồn đoán rằng anh sẽ sớm được Crystal Palace trả tự do về Chelsea ngay trong tháng Một chứ không chờ đến hết mùa giải nữa. Tuy nhiên mới đây, đích thân HLV Pardew lại phủ nhận thông tin này, trực tiếp báo tin buồn cho nhà ĐKVĐ Premier League.

“Có mấy nguồn báo kêu rằng tôi sẽ để Bamford trở về Chelsea trong tháng Một. Tất cả đều là bịa đặt vô lý, tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đó hay nghe ngóng kế hoạch gì từ phía Chelsea. Rõ ràng rằng, chỉ vì Bamford không được thi đấu nhiều trong thời điểm hiện tại mà ai đó đã nghiêm trọng hóa vấn đề lên.”

“Tôi luôn đánh giá cao tài năng và tinh thần chuyên nghiệp của Bamford nhưng thật không may cho cậu ấy khi vẫn còn những sự lựa chọn tốt hơn ở Crystal Palace. Tuy nhiên, Bamford vẫn nỗ lực tập luyện hàng ngày để cạnh tranh vị trí và chúng tôi chắc chắn sẽ trao nhiều cơ hội thể hiện hơn cho cậu ấy trong thời gian tới.”

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X