Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 18 triệu bảng, Crystal Palace muốn giải cứu "bom xịt" Chelsea

Thứ Tư 11/03/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace muốn mua Michy Batshuayi của Chelsea, đội bóng thành London chấp nhận chi 18 triệu bảng mua tiền đạo người Bỉ ở Hè 2020.

Crystal Palace muốn giải cứu Michy Batshuayi


Mùa giải năm nay, Michy Batshuayi được HLV Lampard trao cơ hội ở Chelsea sau một thời gian thi đấu cho mượn ở nhiều CLB khác nhau. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 này không cạnh tranh được vị trí chính thức với Tammy Abraham.
 
Crystal Palace muốn mua Michy Batshuayi của Chelsea hình ảnh

Crystal Palace muốn mua Michy Batshuayi


Mới đây, Tammy Abraham dính chấn thương, HLV Lampard đã trao cơ hội cho cầu thủ 27 tuổi. Frank Lampard mong đợi Michy Batshuayi bứt lên và thể hiện khả năng trong bối cảnh tiền đạo số 1 dính chấn thương. Tuy nhiên, những gì tiền đạo người Bỉ thể hiện chỉ là sự thất vọng.

Từ đầu mùa giải, Michy Batshuayi chỉ chơi 224 phút ở Premier League. Ở thời điểm hiện tại, anh thậm chí còn xếp sau cả Giroud ở vị trí trung phong. Hợp đồng của Batshuayi với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, và đội bóng thành London đã nghĩ đến việc bán cầu thủ 26 tuổi.

Crystal Palace muốn mua Michy Batshuayi của Chelsea, đội bóng thành London chấp nhận chi 18 triệu bảng mua tiền đạo người Bỉ ở Hè 2020.

Trước đó, Michy Batshuayi từng có thời gian thi đấu cho Crystal Palace theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1996 có 5 bàn sau 13 lần ra sân. HLV Roy Hodgson đánh giá cao tài năng của tiền đạo thuộc biên chế Chelsea, ông rất muốn đưa cầu thủ người Bỉ trở lại Selhurst Park.

Với việc hợp đồng chỉ còn thời hạn hơn 1 năm, nhiều khả năng Chelsea sẽ chấp nhận bán Batshuayi ở Hè năm nay. Tuy nhiên, “Đại bàng” sẽ phải cạnh tranh với Roma và West Ham, hai đội bóng này cũng đã đánh tiếng muốn có tiền đạo của đội chủ sân Stamford Bridge.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X