Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu dự bị” của Arsenal có đường thoát thân

Thứ Tư 07/11/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace muốn mua Danny Welbeck. Tiền đạo 27 tuổi đang không được trọng dụng tại sân Emirates và cũng không được CLB ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa.
 

Welbeck bị Arsenal ngó lơ


Danny Welbeck hiện chỉ được xem như phương án dự bị tại Arsenal. Dù là đá tiền đạo hay dạt cánh, cựu thành viên Man United đều phải cạnh tranh rất gắt gao với những Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette rồi cả Alex Iwobi.

Điều này lý giải cho việc Welbeck không được ra sân thường xuyên tại các đấu trường quan trọng. Trong số 10 lần anh xuất hiện tại mùa này, chỉ có 5 là tại Premier League và có tới 4 là từ ghế dự bị với thời lượng đều dưới 15 phút.

Crystal Palace muốn mua Danny Welbeck tháng 1 tới hình ảnh
Crystal Palace muốn mua Danny Welbeck tháng 1 tới

Phong độ của Welbeck là rất đáng khen khi ghi 4 bàn và có 1 đường kiến tạo thành công. Dù vậy, điều này cũng là chưa đủ thuyết phục Arsenal và HLV Unai Emery thực sự có niềm tin. Bằng chứng là hợp đồng của chân sút 27 tuổi với đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn tới hết mùa này nhưng họ chưa có ý định sẽ nối dài.
 

Có cửa thoát thân


Theo tờ The Sun, Crystal Palace muốn mua Danny Welbeck. Đội bóng thành London cân nhắc gửi một đề nghị tới Arsenal để có sao đa năng này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Arsenal vượt ải đất Bồ: Vì đội bóng nào cũng cần một Danny Welbeck
Trong thế trận bế tắc trước Sporting Lisbon, chính siêu dự bị trôi dạt từ kình địch Man Utd đã tỏa sáng đúng lúc và đưa Pháo Thủ thành London lên thiên đường...

Tại Premier League lúc này, Crystal Palace đang là một trong những đội bóng ghi được ít bàn thắng nhất. Họ mới chỉ có 8 lần làm tung lưới đối phương sau 11 trận, chỉ hơn có 3 đội tại giải.

HLV Roy Hodgson tin rằng Welbeck là người mà Palace đang rất cần. Không có một tiền đạo nào của “Đại bàng” đủ khiến nhà cầm quân 71 tuổi hài lòng. Christian Benteke thiếu nhạy cảm và cũng chưa trở lại, Andre Ayew, Alexander Sorloth thể hiện phong độ kém cỏi trong khi Connor Wickham vật lộn với chấn thương suốt một thời gian.

Nhiều khả năng Arsenal cũng không làm khó Palace ở thương vụ này. Họ không muốn giữ chân Welbeck và nếu thu về một số tiền 10 triệu bảng cũng là điều chấp nhận được.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X