Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace muốn gây sốc với "bom xịt" của Chelsea

Thứ Hai 13/05/2019 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace muốn mua đứt Michy Batshuayi. HLV Roy Hodgson muốn đội bóng này chi 25 triệu bảng qua đó thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình.

Palace muốn ký hợp đồng dài hạn với Batshuayi


Giai đoạn đầu mùa giải này, Michy Batshuayi thi đấu không thành công trong màu áo Valencia theo dạng cho mượn. 15 lần ra sân ở La Liga anh chỉ ghi 1 bàn. Đội bóng của TBN đã quyết định trả tiền đạo người Bỉ lại Chelsea vào tháng 1 năm nay. 
 
Crystal Palace muốn mua đứt Michy Batshuayi hình ảnh

Michy Batshuayi tới Crystal Palace theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2019


HLV Sarri không có ý định sử dụng ngôi sao 25 tuổi, bởi vậy anh tiếp tục bị đẩy đi. Michy Batshuayi tới Crystal Palace theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2019. Cập bến “Đại bàng” ngôi sao sinh năm 1993 đã chơi khá tốt. Cầu thủ người Bỉ có 5 bàn sau 11 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Trong chiến thắng 5-3 của Crystal Palace trước Bournemouth, tiền đạo thuộc biên chế Chelsea đã lập một cú đúp. Theo Football London, Crystal Palace muốn mua đứt Michy Batshuayi. HLV Roy Hodgson muốn đội bóng này chi 25 triệu bảng qua đó thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình

“Cậu ấy là một tiền đạo tốt, chắc chắn tôi muốn có Batshuayi trong đội hình ở mùa giải tới. Nếu BLĐ ký hợp đồng dài hạn với cậu ấy sẽ rất tuyệt vời, và tôi nghĩ Michy sẽ hạnh phúc. "
 
Crystal Palace muon mua dut Batshuayi

Crystal Palace muốn mua đứt Batshuayi


Trong trường hợp Chelsea không đồng ý bán Batshuayi, Crystal Palace muốn mượn tiền đạo này thêm một mùa giải nữa. Hiện The Blues đang bị cấm chuyển nhượng, họ sẽ không thể nâng cấp đội hình ở Hè 2019 và vào tháng 1 năm 2020.

HLV Sarri đang lên kế hoạch gọi trở lại một tiền đạo để nâng cấp chiều sâu đội hình. Ông thầy người Italia vẫn chưa quyết định sẽ đưa Batshuayi hay Tammy Abraham, người đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Aston Villa trở lại Stamford Bridge.

Nếu Tammy Abraham được cựu HLV Napoli lựa chọn, Batshuayi có thể được bán cho Crystal Palace. Ngược lại, nếu Batshuayi trở lại Stamford Bridge, Abraham là cầu thủ có thể tìm bến đỗ mới vào tháng 6 này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X