Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace muốn có thêm một cầu thủ Arsenal sau Eddie Nketiah

Thứ Tư 28/08/2024 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Jakub Kiwior của Arsenal sau khi hoàn tất thỏa thuận với Eddie Nketiah.

Eddie Nketiah chuẩn bị gia nhập Crystal Palace với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng Anh, trong đó đội bóng phía nam London phải trả trước 25 triệu bảng Anh cùng 5 triệu bảng Anh phụ phí, nhưng Palace vẫn muốn tiếp tục chinh phục thêm một ngôi sao tại Emirates.

Theo tờ The Guardian, Palace đã thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ người Ba Lan, Jakub Kiwior sau khi thỏa thuận với Nketiah sắp hoàn tất. Arsenal vẫn chưa quyết định liệu họ muốn cho mượn hay bán đứt, trong khi câu lạc bộ Bologna của Ý cũng được cho là quan tâm đến Kiwior vào mùa hè này.

Jakub Kiwior duoc ca Crystal Palace va Bologna san don

Jakub Kiwior được cả Crystal Palace và Bologna săn đón

 

Pháo thủ đã chi 20 triệu bảng để ký hợp đồng với Kiwior từ Spezia vào tháng 1 năm 2023 và anh đã có 38 lần ra sân cho đội bóng của Mikel Arteta cho đến nay. Kiwior đã nhận được lời khen ngợi rất lớn từ Alan Shearer mùa giải trước, đặc biệt là màn trình diễn của anh trong chiến thắng vang dội 5-0 trước Burnley.

Tuy nhiên, anh đã bị loại khỏi đội hình thi đấu trận đầu tiên của Arsenal trong mùa giải 2024/25 khi đội bóng phía bắc London đánh bại Wolves với tỷ số 2-0.

Với việc Arsenal chi gần 40 triệu bảng mua Riccardo Calafiori cùng sự trở lại của Jurrien Timber sau chấn thương, cơ hội ra sân của hậu vệ người Ba Lan là rất khó khăn, lý do là bởi cả Calafiori và Timber đều có thể thi đấu ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X