Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace muốn có sao trẻ M.U

Thứ Sáu 04/08/2017 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Crystal Palace muốn ký hợp đồng với hậu vệ Fosu-Mensah của M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Fosu-Mensah không được ra sân thường xuyên trong màu áo M.U. Dưới thời HLV Jose Mourinho, vị chiến lược gia người Bồ không thường xuyên trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Bởi vậy dù được đánh giá là rất tiềm năng dưới thời Van Gaal, song sự nghiệp của cầu thủ 19 tuổi gần như không có những bước phát triển dưới thời “Người đặc biệt”.
hau ve Fosu-Mensah
 Fosu-Mensah không được trọng dụng ở M.U
Chứng kiến Timothy Fosu-Mensah không được ra sân trong màu áo M.U, Crystal Palace đã đánh tiếng muốn giải cứu ngôi sao của Quỷ đỏ. HLV Frank De Boer rất muốn nâng cấp hàng thủ bằng một cầu thủ đa năng, và ông đã nhắm đến sao trẻ của M.U. Ngôi sao sinh năm 1998 dù không được ra sân thường xuyên trong màu áo Quỷ đỏ, song tiềm năng vẫn là rất lớn. Cầu thủ 19 tuổi rất đa năng, anh có thể đá ở cả hai cánh hoặc trung vệ. Khi cần cầu thủ này cũng có thể đá tiền vệ trung tâm.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 4/8: M.U lên kế hoạch bán Juan Mata
Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (4/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển...
Theo The Sun, Crystal Palace muốn chi ra từ 10 đến 12 triệu euro cho sao trẻ M.U, trong trường hợp không nhận được cái gật đầu từ phía Quỷ đỏ họ sẽ hỏi mượn cầu thủ này. Trong trường hợp Mourinho không có kế hoạch sử dụng Fosu-Mensah, để anh cập bến Palace theo dạng cho mượn cũng là phương án có thể chấp nhận được. Bởi cầu thủ trẻ này sẽ được ra sân thường xuyên hơn, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm.
Crystal Palace muon co hau ve Fosu-Mensah hinh anh 2
Palace muốn có Fosu-Mensah 
Ngoài Fosu-Mensah của M.U, Palace còn nhắm Calum Chambers của Arsenal. Tuy nhiên, họ cũng đang mắc kẹt trong thương vụ này bởi số tiền mà Pháo thủ đòi hỏi là quá lớn. Theo đó, đội chủ sân Emirates muốn thu về 20 triệu bảng từ thương vụ này. Trước đó họ chỉ mất có 16 triệu bảng để có cầu thủ người Anh từ Southampton, bởi vậy đòi 20 triệu bảng cho một cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Wenger khiến những đội bóng muốn có Chambers rất khó có thể đáp ứng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X