Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace - Liverpool: Giữ lấy niềm tin

Thứ Hai 05/05/2014 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lữ đoàn đỏ có chuyến làm khách khó khăn gặp đội bóng đang có phong độ cao Palace tại trận đấu muộn nhất vòng 37 hôm 5/5.

 

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này giờ chỉ còn là câu chuyện riêng giữa Liverpool và Man City. Hai CLB hiện cùng có 80 điểm nhưng The Kop thua kém hiệu số (50 so với 59). Hai trận còn lại, nếu cả hai cùng thắng, Man City có nhiều cơ hội vô địch hơn vì khoảng cách hiệu số giữa hai đội là quá lớn. Mùa giải năm nay chứng kiến quá nhiều kịch tính và bất ngờ. Có những thời điểm đảo chiều đột ngột mà người hâm mộ không thể ngờ tới. Vì vậy, Liverpool cần giữ lấy niềm tin Man City có thể sẩy chân, với điều kiện họ phải giành điểm tối đa, đặc biệt là trận làm khách hôm nay.

Nguy cơ để Lữ đoàn đỏ mất điểm ở vòng này là rất cao. Thứ nhất, Liverpool bị giảm hưng phấn sau 11 trận toàn thắng và mất đi sự tự tin vốn có khi thua 0-2 trước Chelsea. Thứ hai, Crystal Palace là một đội bóng rất khó đánh bại vào thời điểm này. Kể từ khi Tony Pulis lên làm HLV của Palace hồi giữa mùa, ông mang đến một lối chơi rắn, kỷ luật và rất chắc chắn, mang dáng dấp của đội bóng cũ Stoke City. Crystal Palace hạ lần lượt Everton, Chelsea và những đội bóng khác để vươn lên từ vị trí mấp mé miệng vực rớt hạng đến một chỗ ở giữa bảng điểm.

HLV Brendan Rodgers sau khi bất lực trước chiếc xe buýt của Mourinho có thể sẽ đối mặt với chiếc xe buýt khác trong hôm nay. Luis Suarez, sau khi nhận phần thường Cầu thủ hay nhất năm của PFA, là niềm hy vọng lớn của đội khách trong việc công phá tuyến phòng ngự của Palace. Daniel Sturridge không ra sân tập với các đồng đội cả tuần nay có thể sẽ ra sân khi Liverpool gặp bế tắc.

Sự chú ý của người hâm mộ không chỉ tập trung vào hàng công của Liverpool. Ở giữa sân, người ta cũng muốn xem Steven Gerrard thể hiện ra sao sự cú trượt chân khiến Lữ đoàn đỏ thua trận trước Chelsea. "Steven rất đau đớn, giống như toàn bộ cầu thủ Liverpool", HLV Rodgers nói về pha không may của Gerrard. "Tuy nhiên, cậu ấy sẽ trở lại ngay lập tức như từng làm nhiều lần trước đây. Thất vọng là rất lớn nhưng cậu ấy sẽ làm được".

Đội hình dự kiến
Crystal Palace:
Speroni, Mariappa, Dann, Delaney, Ward, Jedinak, Ledley, Bolasie, Puncheon, Dikgacoi, Jerome
Liverpool: Mignolet, Johnson, Flanagan, Skrtel, Sakho, Gerrard, Allen, Sturridge, Coutinho, Sterling, Suarez
Dự đoán: Liverpool thắng 2-1

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X