Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace lập kỷ lục đáng xấu hổ sau trận thua Burnley

Chủ Nhật 10/09/2017 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Burnley 1-0 Crystal Palace khiến thầy trò Frank De Boer đi vào lịch sử Premier League với tư cách đội đầu tiên thua cả 4 trận đầu mùa và không ghi được bàn nào.

 

Tại vòng 4 Premier League, Crystal Palace có chuyến làm khách trên sân của Burnley. Đội bóng của HLV Frank De Boer đã khởi đầu cực kỳ tệ hại khi để thua cả 3 trận đầu mùa và rơi xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng. Cựu HLV của Inter Milan đang gặp phải áp lực cực lớn, nếu không muốn bị sa thải ông buộc phải giúp Palace có điểm trên sân của đối thủ. 
Burnley 1-0 Crystal Palace Doi khach lap ky luc buon hinh anh
Burnley đánh bại Palace 1-0
Ác mộng đã đến với Crystal Palace khi họ phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 3 với pha lập công của Chris Wood. Sau bàn thắng này, đội khách đã vùng lên mạnh mẽ. Trong thời gian còn lại của trận đấu họ tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn, Palace đã tung ra rất nhiều những cú dứt điểm về khung thành đối phương nhưng tất cả đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Thất vọng nhất là trung phong Benteke với rất nhiều cơ hội nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.
Điểm nhấn Burnley 1-0 Crystal Palace: Chủ nhà thủ kiên cường, Frank de Boer sắp mất việc
Burnley đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đánh bại Palace với tỉ số tối thiểu. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Burnley 1-0 Crystal Palace.
Trận Burnley 1-0 Crystal Palace khiến thầy trò Frank De Boer đi vào lịch sử Premier League với tư cách đội đầu tiên thua cả 4 trận đầu mùa và không ghi được bàn nào. Đây thực sự là kết quả thất vọng với đội chủ sân Selhurst Park. Tương lai của De Boer đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi, khả năng ông trở thành nhà cầm quân đầu tiên mất việc ở Premier League mùa này là cực cao.
Burnley 1-0 Crystal Palace Doi khach lap ky luc buon hinh anh 2
Palace là đội đầu tiên ở EPL thua cả 4 vòng đấu đầu tiên và không ghi được bàn nào
Sau trận đấu, cựu HLV của Inter Milan đã khẳng định rằng đội bóng của ông đã thua trận vì kém may mắn: “Với những gì đã thể hiện đáng lẽ ra chúng tôi phải có được chiến thắng. Các cầu thủ đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội, song sự kém may mắn khiến Palace phải nhận thất bại. Tôi không thất vọng với các học trò của mình, tôi đã nói với họ rằng nếu cứ đá như vậy những chiến thắng sẽ tới trong tương lai gần”.

Video Burnley 1-0 Crystal Palace (Vòng 4 Premier League 2017/18)


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X