Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace kỳ vọng Zaha tái xuất khi gặp MU

Thứ Bảy 27/02/2021 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roy Hodgson sẽ không vội vàng sử dụng Wilfried Zaha khi tình hình chấn thương của anh không đảm bảo. Tuy nhiên, thuyền trưởng Crystal Palace hy vọng rằng anh sẽ sung sức khi gặp đội bóng cũ Man United vào tuần tới.

Zaha nghỉ 3 trận

Ở chuyến làm khách trước Newcastle vào ngày 2 tháng 2, Crystal Palace đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, đó là ngày mà ngôi sao Wilfried Zaha của họ dính chấn thương cơ và rời sân phút 58.

Crystal Palace kỳ vọng Wilfried Zaha tái xuất khi gặp MU hình ảnh
Wilfied Zaha đã trở lại sau chấn thương

3 trận qua, Zaha đều không thể thi đấu và màn trình diễn của Crystal Palace không mấy thuyết phục. Họ thua 2 trước Leeds, Burnley và dù thắng 2-1 Brighton song với nhiều người là quá may mắn (dứt điểm 3 lần vào 2).

Sắp trở lại thi đấu

Chủ nhật này khi tiếp đón Fulham tới sân nhà ở Premier League, Crystal Palace sẽ hy vọng Zaha kịp thời trở lại. Về việc này, HLV Hodgson nói với các phóng viên trong một cuộc họp báo:

“Zaha đã trở lại tập luyện vào thứ 6, đó là điều rất tích cực. Cậu ấy đang làm việc cùng với chuyên gia phục hồi chức năng trong đội. Thật vui khi thấy Zaha đã ra sân chạy và chơi bóng. Với các chấn thương cơ bắp, bạn phải rất cẩn thận.”

HLV Hodgson không hài lòng với 1 điểm
HLV Hodgson thận trọng với học trò

“Vì vậy, tôi sẽ chờ thông báo từ bộ phận y tế để Zaha không gặp chấn thương mới hoặc tái phát chấn thương cũ ngay khi mới trở lại. Tôi hy vọng rằng vào tuần sau, chúng ta sẽ thấy cậu ấy ra sân. Đó là mong muốn của tôi.”

Vào thứ 4 tuần sau, Palace tiếp tục được chơi tại sân nhà gặp Man United. Đó là trận đấu mà Zaha chắc chắn muốn tham dự khi từng khoác áo “Quỷ đỏ” trong quá khứ nhưng không thành công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X