Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace hỏi mua Wayne Rooney

Chủ Nhật 21/10/2018 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Hodgson nói về Wayne Rooney, HLV của Crystal Palace thừa nhận muốn mua cựu sao M.U khi anh có ý định rời Everton nhưng không thành công.

Hodgson muốn đưa Rooney tới Crystal Palace


Hè này, tiền đạo Wayne Rooney đã quyết định rời Everton để ký hợp đồng 3 năm với CLB DC United, đây là đội bóng đang thi đấu ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Huyền thoại của M.U đã được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm nhưng từ chối.
 
Roy Hodgson nói về Wayne Rooney hình ảnh

Rooney đang chơi rất tốt trong màu áo DC United


Hiện cầu thủ sinh năm 1985 đang chơi cực tốt trong màu áo DC United, anh đã ghi 10 bàn thắng sau 18 lần ra sân. Ngôi sao 33 tuổi liên tục tỏa sáng với những siêu phẩm ghi bàn trong màu áo DC United, anh cho thấy đẳng cấp của mình không hề mất đi dù đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

Roy Hodgson nói về Wayne Rooney, HLV của Crystal Palace thừa nhận muốn mua cựu sao M.U khi anh có ý định rời Everton nhưng không thành công.

“Khi cậu ấy có ý định rời Everton, tôi đã ngỏ ý muốn làm việc với Rooney ở Crystal Palace. BLĐ sẵn sàng đáp ứng một mức lương khá cao để chiêu mộ cậu ấy. Tôi đã gửi những lời đề nghị cho Rooney, anh ấy đã suy nghĩ trong một khoảng thời gian rất lâu”.

“Sau đó Rooney trả lời tôi rằng cậu ấy sẽ không cập bến Crystal Palace, cậu ấy muốn thi đấu ở một giải đấu hoàn toàn mới, cậu ấy muốn có những trải nghiệm mới trong những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp”.
 
Diem tin bong da sang 11/5 Rooney se toi MLS

HLV Hodgson từng muốn đưa Rooney về Palace nhưng không thành công


“Rooney là một tiền đạo vĩ đại, dù không có cơ hội làm việc với cậu ấy ở Crystal Palace nhưng tôi vẫn cảm thấy rất vui. Những gì cậu ấy đang thể hiện trong màu áo DC United khiến tôi rất ấn tượng, Rooney đang cho thấy khả năng của một tay săn bàn hàng đầu thế giới”.

Crystal Palace của Hodgson thi đấu không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này, họ mới có 7 điểm sau 8 trận và đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19, Palace sẽ có trận đấu với Everton.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X