Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace hỏi mua tiền đạo của Chelsea

Thứ Năm 03/01/2019 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace muốn mua Michy Batshuayi vào tháng 1 năm 2019, nếu Chelsea không bán họ sẽ chuyển sang mượn cầu thủ người Bỉ.

Michy Batshuayi có thể trở lại Chelsea


Với sự có mặt của Morata và Giroud, HLV Sarri đã quyết định đẩy Michy Batshuayi tới Valencia theo dạng cho mượn. Những tưởng cầu thủ 25 tuổi sẽ bùng nổ trong màu áo “Bầy dơi”, nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại. Chân sút người Bỉ tiếp tục gây thất vọng trong thời gian thi đấu tại La Liga theo dạng cho mượn.

Crystal Palace muốn mua Michy Batshuayi vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Valencia có thể trả Michy Batshuayi lại Chelsea vào tháng 1


Từ đầu mùa giải, Valencia liên tục trao cơ hội ra sân cho cầu thủ sinh năm 1993, nhưng những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng. Từ đầu mùa giải, Batshuayi ra sân 20 lần nhưng chỉ ghi có 3 bàn thắng. Với màn trình diễn dưới sức của chân sút 25 tuổi, Valencia trả Michy Batshuayi lại cho Chelsea vào tháng 1 năm 2019.

Đội bóng của Tây Ban Nha đang rất thất vọng với phong độ của cầu thủ người Bỉ, họ muốn trả Batshuayi lại Stamford Bridge và chuyển sang mượn một chân sút mới. “Bầy dơi” đang nhắm Origi của Liverpool như một trong những mục tiêu hàng đầu vào tháng 1 năm nay.


Crystal Palace hỏi mua Batshuayi


Crystal Palace muốn mua Michy Batshuayi vào tháng 1 năm 2019, nếu Chelsea không bán họ sẽ chuyển sang mượn cầu thủ người Bỉ.
Crystal Palace hỏi mua tiền đạo của Chelsea hình ảnh 2

Crystal Palace muốn mua Batshuayi


Cách đây không lâu, Crystal Palace hỏi mượn Dominic Solanke từ Liverpool. Những tưởng thương vụ này đã được thông qua khi cầu thủ người Anh tới kiểm tra y tế ở Palace, song mọi việc đổ bể vì cầu thủ 21 tuổi không đảm bảo thể lực.

HLV Roy Hodgson vẫn muốn mua một tiền đạo chất lượng ở phiên chợ Đông 2019, ông muốn BLĐ Palace chi 22 triệu bảng mua Batshuayi. Nếu The Blues không bán, “Đại bàng” sẽ hỏi mượn cầu thủ sinh năm 1993.

Trước đó, Crystal Palace từng muốn mua Batshuayi vào năm 2016, nhưng không không cạnh tranh được với Chelsea. Ở thời điểm hiện tại, ngoài Crystal Palace thì Roma cũng đánh tiếng muốn có Batshuayi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X