Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một lựa chọn cho lão tướng bị thất sủng của Chelsea

Thứ Sáu 22/11/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Express, Crystal Palace muốn có tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Sau AC Mian, Inter Milan rồi Borussia Dortmund, tới lượt đội bóng của Premier League cũng muốn có chữ ký của tuyển thủ Pháp.
 

Giroud mất suất tại Chelsea


Olivier Giroud gia nhập Chelsea giữa mùa 2017-18 và được cả hai HLV Antonio Conte lẫn Maurizio Sarri tương đối tin cậy. Nhưng sang mùa 2019-20 này, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn.

Thêm một lựa chọn cho lão tướng Olivier Giroud của Chelsea hình ảnh
Giroud hiện phải dự bị cho Abraham và Batshuayi

Trong làn sóng trẻ hóa mà Frank Lampard mang đến, Giroud bị thất sủng. Giờ đây, lão tướng 33 tuổi chỉ còn là lựa chọn số 3 cho vị trí trung phong Chelsea, sau Tammy Abraham và Michy Batshuayi.

Từ đầu mùa, Giroud chỉ đá chính vỏn vẹn 1 lần cho Chelsea trên mọi đấu trường và còn lại là 5 vào sân từ ghế dự bị và không có bàn thắng nào. Bản thân tuyển thủ Pháp không giấu sự thiếu hài lòng với tình hình hiện nay.
 

Không thiếu lựa chọn


Euro 2020 sẽ diễn ra hè năm sau và có thể là giải đấu lớn cuối cùng trên trường quốc tế mà Giroud tham gia. Để chắc suất tham dự, cựu thành viên Arsenal cũng hướng cái nhìn ra những bến đỗ khác.

Giroud khong con duoc trong dung o Chelsea
Nhiều CLB đánh tiếng muốn có tiền đạo 33 tuổi

Và thực tế không ít cái tên đánh tiếng muốn có Giroud. Đó là hai đại gia Italia bao gồm AC Milan và Inter Milan, là Borussia Dortmund. Mới nhất, Crystal Palace cũng muốn sở hữu Giroud trong tháng 1 tới.

Sau 12 vòng đầu tiên của Premier League, Palace chỉ ghi được 10 bàn thắng, hơn duy nhất đội thuộc nhóm nguy hiểm là Watford (8 bàn). Nhu cầu củng cố hàng công của đội bóng có biệt danh “Đại bàng” là không hề nhỏ.

Tuy nhiên, chưa chắc họ đã đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng hợp đồng cho Giroud. Đến Inter Milan với các ông chủ Trung Quốc đằng sau cũng còn phải cân nhắc. Đội bóng do thầy cũ Antonio Conte dẫn dắt bị Giroud và người đại diện hét lương 7 triệu bảng mỗi mùa trong giao kèo có thời hạn 2 năm nếu muốn có anh.

Ngoài ra, các đội muốn có Giroud còn phải nhận được cái gật đầu từ Chelsea. Nghe đâu The Blues muốn có 5 triệu bảng cho nửa năm hợp đồng còn lại của tiền đạo sinh năm 1986 (hết hạn vào hè năm 2020).

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X