Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace có quyết định bán Marc Guehi cho MU, Newcastle hoặc Tottenham?

Chủ Nhật 24/12/2023 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc Guehi đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Tottenham vào tháng 1 năm 2024, nhưng Crystal Palace sẽ không dễ dàng nhả ngôi sao của mình.

Với việc các lựa chọn ở trung tâm hàng thủ đang dính chấn thương, Tottenham Hotspur và Newcastle United đều muốn mua trung vệ vào chợ Đông 2024. HLV Ange Postecoglou nhắm Marc Guehi của Crystal Palace trong bối cảnh Micky van de Ven vẫn chưa trở lại thi đấu, trong khi đó HLV Newcastle, Eddie Howe cũng nhắm trung vệ này khi Dan Burn hay Sven Botman hiện chấn thương.

Marc Guehi duoc nhieu doi bong quan tam

Marc Guehi được nhiều đội bóng quan tâm

MU cũng được cho là quan tâm cầu thủ người Anh. Quỷ đỏ cũng cần trung vệ mới trong bối cảnh Martinez vẫn đang dưỡng thương còn Varane có thể bị bán. Trung vệ người Pháp được cho là có thể trở lại Real Madrid hoặc đến Bayern Munich.

Hè 2021, Guehi rời Chelsea để gia nhập Palace với giá 20 triệu bảng. Anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Guehi đang là một trong những trung vệ tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại, anh cũng được tập trung thường xuyên cùng tuyển Anh trong những tháng gần đây. 

Theo The Sun, Crystal Palace sẽ không thực hiện bất cứ động thái đàm phán nào vào tháng 1 trừ khi xuất hiện lời đề nghị khủng trên bàn đàm phán. Đại bàng được cho là chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với mức phí 80 triệu bảng vào giữa mùa giải.

Đây là số tiền rất lớn, và có thể các đội bóng Anh sẽ chờ đến Hè 2024 để chiêu mộ trung vệ này với mức phí hợp lý hơn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X