Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Crystal Palace có lý do để đòi 60 triệu bảng cho Wan-Bissaka"

Thứ Sáu 21/06/2019 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace hét giá khủng cho Wan Bissaka, theo huyền thoại Neil Shipperley của đội bóng này, “Đại bàng” có lý do để đòi số tiền khủng cho ngôi sao của mình.

Wan Bissaka xứng đáng với giá 60 triệu bảng


Mùa giải vừa qua, Aaron-Wan Bissaka nổi lên như một trong những hậu vệ phải hay nhất Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1997 này sở hữu tốc độ cực tốt, anh lên công về thủ nhịp nhàng. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 21 tuổi lọt vào tầm ngắm của M.U.
 
Crystal Palace hét giá khủng cho Wan Bissaka hình ảnh

MU chi 60 triệu bảng mua Wan-Bissaka 


Quỷ đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này nhưng đã bị từ chối, sau đó họ gửi thêm một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng nhưng vẫn bị Crystal Palace khước từ. Mới nhất, theo Daily Mail, MU đạt được thỏa thuận mua Wan Bissaka với giá 60 triệu bảng.

Với sự cứng rắn từ phía Crystal Palace, M.U đã phải chấp nhận chi đủ số tiền mà đội bóng này yêu cầu. M.U đang chốt những điều khoản để có thể công bố bản hợp đồng mang tên Wan Bissaka vào Chủ nhật tuần này.

Crystal Palace hét giá khủng cho Wan Bissaka, theo huyền thoại Neil Shipperley của đội bóng này, “Đại bàng” có lý do để đòi số tiền khủng cho ngôi sao của mình.

“Tôi nghĩ rằng 60 triệu bảng là số tiền phù hợp với tài năng của Wan Bissaka. Cậu ấy còn trẻ và còn có thể tiến bộ hơn nữa, cậu ấy có thể trở thành hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới trong tương lai. Ở TTCN hiện tại không có nhiều cầu thủ có tiềm năng lớn như Wan Bissaka”.

“Tôi không bất ngờ khi M.U chi một số tiền lớn mua Wan Bissaka, bởi cậu ấy là một cầu thủ tốt, rất tốt. Cậu ấy có thể chơi bóng đỉnh cao trong 7 đến 10 năm nữa, cậu ấy sẽ mang lại rất nhiều giá trị cho M.U”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X