Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace có câu trả lời cho Man City và Tottenham vụ Zaha

Thứ Tư 20/06/2018 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Man City mua Wilfried Zaha thành công đang là rất thấp, Crystal Palace khẳng định họ sẽ thuyết phục cầu thủ người Bờ Biển Ngà gia hạn hợp đồng trước ngày 15/07.

Tottenham và Man City khát khao Zaha


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Wilfried Zaha duy trì phong độ khá ổn định. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Bờ Biển Ngà là một trong những nhân tố quan trọng giúp Crystal Palace trụ hạng thành công.
 
Man City mua Wilfried Zaha khó thành công vì hình ảnh

Zaha được Man City và Tottenham theo đuổi


Cụ thể, Zaha ghi tới 9 bàn thắng và cung cấp 3 đường kiến tạo thành bàn, anh là ngôi sao tấn công số 1 của đội chủ sân Selhurst Park ở Ngoại hạng Anh 2017/18.

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1992 giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Man City và Tottenham quan tâm cầu thủ 26 tuổi. Man xanh và Spurs thậm chí sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho cựu sao M.U.

Với tốc độ, kinh nghiệm cùng việc đã từng chơi bóng ở Anh, Zaha sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Man City hoặc Tottenham. Song khả năng hai đội bóng này có cầu thủ 26 tuổi đang rất khó khăn.
 

Palace sắp gia hạn hợp đồng với Wilfried Zaha

 

Khả năng Man City mua Wilfried Zaha thành công đang là rất thấp, Crystal Palace khẳng định họ sẽ thuyết phục cầu thủ người Bờ Biển Ngà gia hạn hợp đồng trước ngày 15/07.
 
Zaha

Zaha sắp gia hạn hợp đồng với Crystal Palace


Zaha muốn ở lại Palace, theo đó anh muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Selhurst Park thay vì cập bến những đội bóng lớn. Chính vì vậy, Palace đã đẩy nhanh tiến độ đàm phán hợp đồng mới và thu về kết quả như mong đợi.

Theo Mirror, Zaha sắp gia hạn hợp đồng Palace, ở bản hợp đồng mới anh nhận lương 120.000 bảng/tuần, đó là mức lương cao nhất trong lịch sử đội bóng này. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X