Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace chốt giá bán Wilfried Zaha cho MU và PSG

Thứ Hai 22/04/2019 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace bán Wilfried Zaha nếu nhận được 80 triệu bảng, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải. Hiện M.U, PSG, Tottenham và Arsenal là những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1992.

Nhiều đội bóng muốn có Zaha


Ở trận đấu gần nhất, Wilfried Zaha ghi 1 bàn thắng giúp Crystal Palace đánh bại Arsenal 3-2 ngay tại sân Emirates. Đây là pha lập công thứ 9 của cầu thủ người Bờ Biển Ngà ở mùa giải này. Ngôi sao 26 tuổi vẫn đang duy trì sự ổn định rất lớn.
 
Crystal Palace bán Wilfried Zaha cho MU và PSG nếu hình ảnh

Wilfried Zaha được nhiều đội bóng lớn quan tâm


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Zaha được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn mua lại cầu thủ sinh năm 1992, Quỷ đỏ chấp nhận chi 55 triệu bảng cho thương vụ này. PSG, Tottenham và Arsenal cũng là một trong những đội bóng muốn có ngôi sao của Palace.

Mới đây, Zaha khẳng định muốn chơi bóng ở Champions League trong tương lai gần. Rõ ràng, cầu thủ 26 tuổi đã sẵn sàng rời Crystal Palace nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.


Palace chốt giá bán Zaha


Crystal Palace bán Wilfried Zaha nếu nhận được 80 triệu bảng, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải. “Đại bàng” ưu tiên giữ cầu thủ 26 tuổi ở lại Selhurst Park, trong trường hợp buộc phải bán tiền đạo này, họ muốn thu về một số tiền lớn. 
 
Crystal Palace doi 80 trieu bang cho Zaha

Crystal Palace đòi 80 triệu bảng cho Zaha


Số tiền mà Crystal Palace đòi hỏi chính là trở ngại cho tham vọng có được chữ ký của cầu thủ người Bờ biển Ngà của những đội bóng lớn. Ngoài Zaha thì phía Crystal Palace cũng đang rất cứng rắn vụ Aaron Wan-Bissaka.

Cụ thể, họ cũng sẽ chỉ bán hậu vệ phải người Anh nếu nhận được 65 triệu bảng. Hiện Aaron Wan-Bissaka đang được M.U và Arsenal quan tâm. Việc Crystal Palace hét giá quá lớn cho Zaha và Wan-Bissaka cho thấy họ muốn giữ hai cầu thủ này thay vì để họ ra đi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X