Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace chốt giá bán Wan-Bissaka cho MU và Arsenal

Thứ Năm 23/05/2019 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace hét giá khủng cho Wan-Bissaka. “Đại bàng” muốn thu về tới 70 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1997, đó là số tiền khiến M.U và Arsenal phải từ bỏ ý định chiêu mộ ngôi sao người Anh.

Palace đòi tới 70 triệu bảng cho Wan-Bissaka


Mùa giải này, Aaron Wan-Bissaka là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong màu áo Crystal Palace. Ngôi sao sinh năm 1997 sở trường đá hậu vệ phải, anh là mẫu hậu vệ biên toàn diện khi lên công về thủ rất nhịp nhàng. Tốc độ và khả năng phán đoán tốt giúp Wan-Bissaka được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Crystal Palace hét giá khủng cho Wan-Bissaka hình ảnh

Crystal Palace đòi 70 triệu bảng cho Wan-Bissaka 


Ngôi sao 21 tuổi ra sân gần 40 lần trong màu áo Crystal Palace trên mọi mặt tận ở mùa giải 2018/19. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ người Anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. M.U và Arsenal là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ của Crystal Palace.

M.U đang cần người thay thế lâu dài cho Valencia. Cầu thủ người Ecuador sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 này. Còn với Arsenal, việc Bellerin dính chấn thương nặng là lý do khiến HLV Unai Emery muốn mua thêm hậu vệ phải.

Những đội bóng lớn của nước Anh chấp nhận chi 25 đến 30 triệu bảng cho thương vụ này. Palace muốn 60 triệu bảng cho Wan-Bissaka. Mới nhất, theo thông tin được Mirror đăng tải, Crystal Palace hét giá khủng cho Wan-Bissaka. “Đại bàng” muốn thu về tới 70 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1997, đó là số tiền khiến M.U và Arsenal phải từ bỏ ý định chiêu mộ ngôi sao người Anh.

M.U và Arsenal đều rất muốn có cầu thủ 21 tuổi, song số tiền mà Crystal Palace muốn thu về là quá lớn. Man đỏ và Pháo thủ nhiều khả năng sẽ không đáp ứng yêu cầu từ phía “Đại bàng”. Hợp đồng giữa hậu vệ này và Palace còn thời hạn đến Hè 2022, đó là lý do giúp đội bóng do HLV Hodgson dẫn dắt có quyền hét giá khủng cho ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X