Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace chính thức ra mắt Eddie Nketiah từ Arsenal

Thứ Bảy 31/08/2024 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Eddie Nketiah từ Arsenal với giá 30 triệu Bảng.

Crystal Palace chính thức ra mắt Eddie Nketiah từ Arsenal

Crystal Palace sẽ trả trước 25 triệu Bảng tiền chuyển nhượng cho Arsenal để đón Eddie Nketiah. 5 triệu Bảng còn lại sẽ được trả dựa vào phong độ của cầu thủ người Anh.

Eddie Nketiah
Crystal Palace chính thức ra mắt Eddie Nketiah từ Arsenal

Eddie Nketiah đã ghi được 38 bàn trong 168 lần ra sân trong 7 năm thi đấu cho Arsenal. Anh ghi được 19 bàn trong 116 lần ra sân ở Premier League. Cầu thủ 25 tuổi quyết định ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Nketiah trở thành tân binh thứ 5 của Crystal Palace hè này, sau Chadi Riad, Daichi Kamada, Ismaila Sarr và Maxence Lacroix.

Nketiah sẽ khoác áo số 9 ở Crystal Palace. Chia sẻ sau khi chuyển tới sân Selhurst Park, Nketiah nói: “Thật tuyệt vời khi được ký kết với Crystal Palace. Tôi háo hức được bắt đầu mọi thứ. Mỗi khi tôi đến Nam London, tôi luôn cảm thấy hạnh phúc. Thật tốt khi được trở về nhà”.

Cựu cầu thủ Paul Merson thì đánh giá đây là thương vụ có thể khiến Arsenal thiếu độ dày trên hàng công.

“Chỉ thời gian mới trả lời được rằng Arsenal có cần tiền đạo mới hay không. Nếu Kai Havertz chấn thương thì Arsenal lập tức phải đối diện vấn đề này. Họ có thể phải sử dụng tiền đạo ảo. Arsenal có thể đối phó được trong vài trận, nhưng bạn không muốn tình trạng kéo dài vài tháng.

Vấn đề này cũng phụ thuộc vào chấn thương của Jesus. Mọi thứ cũng khó khăn hơn vì luật công bằng tài chính. Nhưng với những gì Arsenal đã làm, chúng ta cần phải tin tưởng vào Edu và Arteta. Họ chưa làm chúng ta thất vọng cho tới thời điểm này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X