Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace chính thức bổ nhiệm HLV mới

Thứ Tư 13/09/2017 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Crystal Palace vừa chính thức xác nhận bổ nhiệm HLV Roy Hodgson thay thế Frank de Boer.

 

Tháng 6 vừa qua, Crystal Palace đã bổ nhiệm Frank de Boer ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Selhurst Park. Cựu HLV của Inter Milan được kỳ vọng khá nhiều nhưng những gì ông thể hiện chỉ là sự thất vọng. Sau 4 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa này, Palace không ghi được bàn nào và cũng không có một điểm nào. Vị trí bét bảng tại giải Ngoại hạng Anh sau 4 vòng đấu khiến BLĐ đội bóng này không thể hài lòng, họ đã quyết định sa thải Frank de Boer.
Crystal Palace chinh thuc bo nhiem HLV Roy Hodgson hinh anh
De Boer chính thức bị sa thải
Sau khi sa thải Frank de Boer, Palace đã tích cực tìm người thay thế. Mới nhất, đội chủ sân Selhurst Park vừa tuyên bố đã chính thức bổ nhiệm HLV Roy Hodgson. Cựu HLV tuyển Anh đã ký hợp đồng 2 năm với Palace, mức lương mà ông nhận được là 2,5 triệu bảng/mùa. Nếu giúp đội bóng này trụ hạng thành công ở mùa giải 2017/18, Hodgson sẽ nhận thêm 1 triệu bảng tiền thưởng.
CHÍNH THỨC: HLV đầu tiên ở Premier League mất việc
Phía Crystal Palace đã quyết định sa thải HLV Frank de Boer chỉ sau 77 ngày ngồi vào chiếc ghế nóng của đội chủ sân Selhurst Park.
Vị chiến lược gia 70 tuổi đã từng dẫn dắt 15 CLB ở 8 quốc gia khác nhau, trong đó có 4 lần dẫn dắt các ĐTQG. Sau khi chính thức dẫn dắt Palace ông nói: “Đây là câu lạc bộ của thời thơ ấu của tôi. Tôi đã có những kỷ niệm đẹp ở đây và thật tuyệt vời khi trở thành HLV trưởng của Palace. Đây là đội bóng có tiềm năng lớn với nhiều cầu thủ giỏi, tôi hy vọng sẽ sớm đưa đội bóng trở lại chiến thắng. Tôi cần sự ủng hộ của NHM và các cầu thủ, hy vọng chúng tôi sẽ có những sự hợp tác tốt”.
Crystal Palace chinh thuc bo nhiem HLV Roy Hodgson hinh anh 2
Crystal Palace chính thức bổ nhiệm Hodgson
HLV Hodgson cũng tỏ ra thông cảm với Frank de Boer, người chỉ có duy nhất một chiến thắng trước Ipswich Town trong khuôn khổ FA Cup: “Tôi luôn thông cảm với những HLV vừa bị mất việc nhưng đó là thực tế của cuộc sống và tôi cũng từng nếm trải cảm giác đó. De Boer là một người có khả năng, nhưng triết lý bóng đá của ông ấy không hợp với Palace. Tôi nghĩ rằng ông ấy có thể thành công với những đội bóng khác”.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X