Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace chi 22 triệu bảng mua sao Chelsea vào tháng 1

Thứ Tư 09/10/2019 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace muốn mua tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea vào tháng 1 năm 2020, đội bóng này chấp nhận chi 22 triệu bảng.

Palace chi đậm mua Michy Batshuayi


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Michy Batshuayi không cạnh tranh được vị trí ở Chelsea, anh bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều CLB khác nhau. Ở phiên chợ Đông 2018, cầu thủ người Bỉ cập bến Crystal Palace theo dạng cho mượn, tại đây anh chơi khá tốt với 6 bàn thắng sau 11 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.
 
Crystal Palace muốn mua tiền đạo Michy Batshuayi hình ảnh

Crystal Palace muốn mua Batshuayi 


Hè năm nay, Crystal Palace đã ngỏ ý muốn mua đứt Michy Batshuayi, song việc Chelsea bị cấm chuyển nhượng buộc Lampard phải giữ cầu thủ này ở lại. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 không cạnh tranh được vị trí ở thời điểm hiện tại.

Abraham đang là lựa chọn số 1 trên hàng công của Chelsea, Giroud dự bị cho chân sút 22 tuổi. Michy Batshuayi chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong, từ đầu mùa giải anh mới có duy nhất 1 lần đá chính. Việc không được ra sân thường xuyên đang khiến Batshuayi chán nản.

Cầu thủ 26 tuổi đã nghĩ đến việc ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Roma muốn mua Michy Batshuayi, đội bóng của Italia sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo của Chelsea vào tháng 1 tới. Mới nhất, Crystal Palace muốn mua tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea ở phiên chợ Đông 2020, đội bóng này chấp nhận chi 22 triệu bảng.

HLV Roy Hodgson đánh giá cao tài năng của Batshuayi và muốn đưa anh về sân Selhurst Park. Để hy vọng có được chân sút người Bỉ ngoài việc chi 22 triệu bảng, Crystal Palace còn đáp ứng cho cầu thủ này một vị trí chính thức trong đội hình.

Michy Batshuayi ưu tiên thi đấu ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy nếu rời Chelsea anh sẽ ưu tiên Crystal Palace hơn là Roma. Với việc có thời gian thi đấu ở sân Selhurst Park, tiền đạo người Bỉ này sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X