Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị bêu riếu ki bo chi tiêu cho vụ Zaha

Thứ Tư 17/07/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Roy Hodgson của Crystal Palace đã lên tiếng xác nhận sự quan tâm của Pháo Thủ dành cho ngôi sao tấn công người Bờ Biển Ngà nhưng cũng chẳng nhằm mục đích gì hơn ngoài việc chê bai.

Đích thân HLV Roy Hodgson của Crystal Palace đã lên tiếng xác nhận sự quan tâm của Pháo Thủ dành cho ngôi sao tấn công người Bờ Biển Ngà nhưng cũng chẳng nhằm mục đích gì hơn ngoài việc chê bai.

Arsenal chấm Wilfried Zaha là mục tiêu số một để nâng cấp hàng tấn công trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Thời gian gần đây, Pháo Thủ thành London đã bắt đầu đàm phán với Crystal Palace và mạnh tay gửi lời đề nghị chiêu mộ trị giá khoảng 40 triệu bảng.

Arsenal mua Zaha từ Crystal Palace chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Arsenal mua Zaha từ Crystal Palace chuyển nhượng hè 2019

Tuy nhiên, phía đối tác thủ đô thậm chí hét giá lên đến gấp đôi cho ngôi sao người Bờ Biển Ngà, một phần cốt yếu để xua đuổi hàng xóm và giữ chân trụ cột quan trọng của mình. Ở diễn biến mới nhất, HLV Roy Hodgson đã công khai xác nhận sự quan tâm của Pháo Thủ nhưng cũng chỉ nhằm mục đích chê bai sự keo kiệt.

Phát biểu cứng của cựu thuyền trưởng đội tuyển Anh: “Arsenal mãi vẫn chưa đưa ra được lời đề nghị nào có con số tiệm cận mức định giá của chúng tôi. Tôi cũng chắc chắn Zaha thừa hiểu rằng, nếu ai đó muốn đến và mang cậu ấy đi, họ sẽ phải trả mức phí như trên thị trường hiện nay. Cho đến khi chưa có CLB nào đáp ứng điều kiện trên thì có cuộc đàm phán nào hết cả.”

Về phía Zaha, cơ hội khoác áo trở lại một đội bóng lớn và thi đấu ở Châu Âu đang rộng mở trước mắt, thế nên tiền đạo 26 tuổi không thể để vuột mất khỏi tầm tay. Thời điểm hiện tại sau khi trở về từ giải CAN 2019, cựu Quỷ Đỏ sẵn sàng nổi loạn để ra đi khi kiên quyết không trở lại tập trung với Crystal Palace.

Trong khi đó đối với Arsenal đơn giản… khó quá bỏ qua. Nếu quá trình thương lượng vẫn cứ đi vào ngõ cụt, Pháo Thủ thành London nhiều khả năng sẽ buông xuôi và chuyển hướng sang Malcom của Barcelona theo dạng cho mượn một năm.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X