Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace cảnh cáo Man Utd vì có ý định mua Wilfried Zaha

Thứ Bảy 15/12/2012 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Mới đây, người đại diện của Crystal Palace đã lên tiếng cảnh cáo sir Alex vì đã có ý định mua tài năng trẻ - Wilfried Zaha của họ.

Mới đây, thông tin Man Utd và Arsenal tranh nhau tài năng trẻ đã xuất hiện trên khắp các mặt báo. Mặc dù rất hiếm người từng được trực tiếp chứng kiến cầu thủ này thi đấu, nhưng khi mà cả 2 vị HLV lão luyện bậc nhất ở nước Anh cùng nhảy vào tranh giành thì người ta phần nào cũng đoán được tiềm năng của cầu thủ này lớn đến thế nào.

Wilfriend Zaha - mục tiêu thèm khát của Spurs
Crystal Palace khó mà giữ chân được Zaha trước lời mời của quá nhiều CLB lớn

Trước hoàn cảnh có thể mất đi một tài năng trong đội hình, chủ tịch Steve Parish đã tuyên bố bất kỳ ai muốn đưa Zaha đi khỏi Crystal Palace đều phải đáp ứng mức giá 20 triệu bảng mà CLB đưa ra. 20 triệu bảng cho một cầu thủ mới 20 tuổi và cũng chỉ mới có 1 lần được triệu tập vào tuyển Anh, quả là một mức giá mang tính "đe dọa". Tuy nhiên, Sir Alex lại cao tay hơn khi đưa ra một đề nghị mà khó ai có thể chối từ. Man Utd sẽ mua và sẽ cho Palace mượn Zaha đến hết mùa bóng năm nay. Chưa cần biết mức giá thế nào, nhưng nghe qua thì đó là một lời đề nghị rất tốt cho cả 2 phía. Ai cũng biết Sir Alex rất mát tay trong việc đào tạo các tài năng trẻ, và nếu có tài năng thật sự thì sự nghiệp của Zaha sẽ thăng tiến rất nhanh. Nhưng BLĐ Crystal Palace thì không nghĩ như thế mà lại còn phản ứng mạnh hơn bằng cách cảnh báo Man Utd trước giới truyền thông.

"Đề nghị đó chẳng có gì tốt đẹp cả. Chúng tôi sẽ chẳng vui vẻ gì khi mất đi một cầu thủ tài năng. Zaha còn 4 năm rưỡi hợp đồng với chúng tôi, cậu ấy sẽ ở lại đây, cống hiến cho đội bóng và phát triển hơn nữa khả năng của mình." Đó là lời phát biểu của chủ tịch Steve Parish trước lời đề nghị của "Ông già gân".

Tuy nhiên, với danh tiếng, tiềm lực kinh tế cũng như sự khéo léo của Sir Alex, BLĐ Crystal Palace khó mà giữ chân tài năng trẻ này dù cho bản hợp đồng giữa anh với CLB còn rất lâu mới hết hạn.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X