Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace bất ngờ giữ chân HLV Roy Hodgson

Thứ Hai 03/07/2023 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace xác nhận Roy Hodgson sẽ tiếp tục nắm giữ vai trò huấn luyện viên trưởng của đội bóng ở mùa giải tới.

Roy Hodgson sẽ tiếp tục nắm quyền ở sân Selhurst Park sau khi giúp đội bóng này trụ hạng thành công ở mùa giải vừa qua. Chiến lược gia người Anh được lòng nhiều cầu thủ quan trọng và đó là một yếu tố đằng sau quyết định của ban lãnh đạo Palace.

Hodgson
Crystal Palace bất ngờ giữ chân HLV Roy Hodgson

Sau khi gia hạn việc ở lại Crystal Palace, chiến lược gia kỳ cựu 75 tuổi chia sẻ: “Tôi rất hài lòng và tự hào khi được kéo dài quãng thời gian gắn bó với Crystal Palace. Tôi muốn cảm ơn Chủ tịch và Giám đốc thể thao vì tiếp tục tin tưởng tôi.

Tôi biết chúng tôi có một đội hình tuyệt vời ở đây. Nó có sự hòa quyện giữa sức trẻ, tiềm năng và các cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League và quốc tế.

Tôi đã nói chuyện với Chủ tịch rất lâu và chúng tôi đồng ý sẽ phải đặt tham vọng lớn để tận dụng tối đa những tài năng đang có. Chúng tôi đã đặt mục tiêu về đích ở nửa trên bảng xếp hạng, điều mà chúng tôi tin rằng nhóm cầu thủ tuyệt vời này có thể đạt được cùng với sự cổ vũ nhiệt thành của các cổ động viên hàng tuần”.

Sau khi nhậm chức ở Palace thay Patrick Vieira vào tháng Ba, HLV Roy Hodgson đã giúp đội bóng này giành 18 điểm trong 10 trận đấu. “Đại bàng” dễ dàng giành tấm vé trụ hạng và thậm chí còn về đích ở vị trí thứ 11.

Roy Hodgson đã phá kỷ lục HLV lớn tuổi nhất dẫn dắt một trận đấu Premier League. Ông sẽ bước sang tuổi 76 khi dẫn dắt Palace ở trận mở màn mùa tới gặp Sheffield United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X