Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace – Arsenal: Ngày Pháo trút giận

Thứ Bảy 26/10/2013 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại trước Dortmund tại đấu trường Champions League đã kéo Arsenal xuống mặt đất. Pháo thủ cần một đối thủ yếu để trút giận. Và ngay lập tức, lịch thi đấu đã mang tới cho họ Crystal Palace, miếng mồi ngon nhất ở Premier League lúc này.

Arsenal liệu sẽ sa sút?
 

Trận thua trước Dortmund tại Champions League đã chỉ ra những điểm yếu của Arsenal. Nó cũng đẩy Pháo thủ vào thế khó ở bảng F khi phải hành quân đến sân Napoli và Dortmund trong loạt trận lượt về. Nhưng xin khẳng định, thất bại này không phải thảm họa với đội quân của HLV Arsene Wenger. Trái lại nó còn đến đúng lúc, để đôi chân Arsenal trở lại mặt đất, để họ không bị ảo tưởng vào sức mạnh thật của mình. Điều quan trọng lúc này là Pháo thủ sẽ vượt qua trận thua này như thế nào?

Trước chuyến hành quân đến sân Crystal Palace, không phải ngẫu nhiên mà cả Giroud và Wilshere đều khẳng định, đây không phải lúc để Arsenal gặm nhấm nỗi buồn, mà họ phải ngay lập tức đứng dậy để tiếp tục tiến bước. Quả thật, Pháo thủ không có nhiều thời gian để ủ rũ. Bởi những đối thủ khó nhằn nhất như Liverpool, M.U, Dortmund đang ngay phía trước. Họ cần sự tập trung cao nhất và một chiến thắng lúc này để họ thực sự sẵn sàng bước vào tâm bão. Ngược lại, chỉ cần một cú vấp bất ngờ nữa thôi, cũng có thể khiến bao công sức mà thầy trò HLV Wenger gây dựng từ đầu mùa trở nên công cốc.

Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Crystal Palace, ngoài những sự vắng mặt dài ngày như Walcott hay Chamberlain, HLV Wenger có đội hình mạnh nhất. Cazorla cũng sẽ trở lại đội hình xuất phát, thay thế cho Rosicky, người vừa thay ngôi sao TBN đá chính ở trận gặp Dortmund. Đáng chú ý, Cazorla và Oezil dù không đá cặp cùng nhau nhiều từ đầu mùa, nhưng khả năng phối hợp của bộ đôi này rất ấn tượng. Trước Dortmund, chính Oezil là người chuyền bóng để Cazorla sút trúng xà ngang.

Yếu tố lớn nhất giúp khả năng giành chiến thắng của Arsenal là cực cao nằm ở sự yếu kém của Crystal Palace. Sau 8 vòng, tân binh này cho thấy họ đang là miếng mồi ngon nhất ở Premier League 2013/14, khi mới kiếm vỏn vẹn 3 điểm. 5 vòng gần nhất, Crystal Palace nhận 5 thất bại, thủng lưới 13 lần và ghi vỏn vẹn 2 bàn. Thành tích tồi tệ đó khiến HLV Ian Holloway mất việc và đến giờ thì Crystal Palace vẫn chưa tìm được người thay thế.

Tóm lại, trước một đối thủ thua kém toàn diện như Crystal Palace, tối nay sẽ là ngày Arsenal trút giận để tiếp thêm tự tin trước những ngày giông bão phía trước.

Đội hình dự kiến
Palace:
Speroni - Ward, Mariappa, Delaney, Moxey - Jedinak, Dikgacoi, Campana, O’Keefe - Chamakh, Gayle.
Arsenal: Szczesny - Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs - Arteta, Ramsey, Oezil - Cazorla, Giroud, Rosicky.
Dự đoán: 0-4

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X