Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cruyff: ‘Ngồi dự bị ở MU không có gì đáng xấu hổ!’

Thứ Tư 28/08/2019 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordi Cruyff tin rằng việc anh không được ra sân thường xuyên cho Manchester United trong quá khứ là không có gì đáng xấu hổ.

Nhìn lại quãng thời gian ở Old Trafford, con trai Johan Cruyff vĩ đại cảm thấy việc cạnh tranh với Eric Cantona, Ryan Giggs và David Beckham cho đội hình chính của Manchester United là quá khắc nghiệt.

Năm 1996, Jordi Cruyff gia nhập MU từ Barcelona khi 22 tuổi. Tiếc rằng quãng thời gian 4 năm ở Old Trafford, con trai “Thánh Johan” vĩ đại đã bị tác động bởi các chấn thương. Dù MU đã 3 lần nâng cao chức vô địch Premier League, Jordi chỉ chơi đủ phút để có 1 lần được trao huy chương.

Jordi Cruyff ‘Ngồi dự bị ở MU không có gì đáng xấu hổ!’ hình ảnh
Jordi Cruyff khi còn khoác áo MU

Cựu tuyển thủ Hà Lan thừa nhận việc chuyển sang Anh, một giải đấu mới và văn hóa mới có lẽ là quá sớm. “Khi bạn bước một bước đến Manchester United, bạn cần phải đủ chín chắn và tôi có lẽ vẫn còn thiếu 1 năm trải nghiệm nữa”, anh nói với BBC Sport.

“Bạn phải thích nghi. Thật khác khi ăn tối lúc 5 hoặc 6 giờ chiều, tôi chưa từng trải qua điều đó. Tôi có lẽ là người trẻ nhất trong ngôi làng nơi tôi sống và điều đó thật khó khăn. Bây giờ, đó là một thành phố khác, một sự rung cảm khác - thành phố vẫn còn rất sống động.”

Về cuộc cạnh tranh vị trí tại MU dưới thời Sir Alex Ferguson, Jordi nói thêm: “Tôi đã dính hết chấn thương này sang chấn thương khác và không bao giờ thực sự sung mãn để chiếm được niềm tin nơi HLV trưởng. Khi Ryan Giggs bị chấn thương, tôi cũng vậy và đó là lỗi của tôi, đã không sẵn sàng khi cần.”

“Tôi đã không được ra sân nhiều. Nhưng tôi cũng đã không mang những gì tôi có thể làm khi tập luyện vào các trận đấu chính thức. Với những chấn thương, tôi không bao giờ có một mùa giải ổn định. Khi tôi nhìn lại, đội bóng với những Giggs, David Beckham, Paul Scholes, Roy Keane, Eric Cantona và sau đó là Dwight Yorke, Teddy Sheringham và Andy Cole, nếu không được chơi nhiều cũng không có gì phải xấu hổ.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X