Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cruyff bảo vệ Depay: "Ngay cả Ibra còn gặp khó ở Barcelona!"

Thứ Bảy 12/11/2016 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo Jordi Cruyff, tài năng của Memphis Depay là không phải bàn cãi cho dù cầu thủ người Hà Lan đang gặp rất nhiều khó khăn để giành một suất đá chính tại Manchester United.
tien dao Depay
Depay không được Mourinho trọng dụng ở M.U

Thời điểm Depay vừa cập bến Man United từ PSV, truyền thông Anh quốc đã tâng cầu thủ người Hà Lan lên tận mây xanh với những nhận định về một Cristiano Ronaldo mới tại Old Trafford. Tuy nhiên, sau một năm, mọi thứ đã xoay chuyển 180 độ. Giờ đây, ngay cả suất đá chính cho M.U cũng là một mơ ước với sao trẻ sinh năm 1994. Dưới thời Van Gaal, Depay được ra sân tới 29 trận tại Premier League. Nhưng khi Quỷ đỏ thay tướng ở mùa giải năm nay, cầu thủ 22 tuổi mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 4 lần.

Cựu cầu thủ Jordi Cruyff khẳng định sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện không thể giúp Depay cải thiện mình nhưng vẫn cho rằng tài năng của cầu thủ người Hà Lan là không phải bàn cãi.

“Cậu ấy còn trẻ và năm đầu tiên thi đấu ở một CLB luôn là quãng thời gian để hòa nhập. Ở mùa giải thứ hai, bạn có thể cảm thấy thoải mái hơn một chút. Nhưng với sự thay đổi trên ghế huấn luyện cũng như nhiều cầu thủ mới đến, cái mùa giải thứ hai trên lý thuyết đã không đến với Depay. United cũng không thể trải qua 4 hay 5 năm mà không cạnh tranh danh hiệu. Sẽ còn nhiều sự thay đổi hơn nữa trong tương lai nhưng tôi hy vọng Depay sẽ không phải là một trong số nạn nhân bị trảm.

Dĩ nhiên Man United là một CLB tuyệt vời nhưng Depay cũng là một cầu thủ giỏi. Có nhiều lý do khiến cho một cầu thủ không thể kết nối được với một CLB. Ngay cả Ibrahimovic cũng từng không thành công tại Barcelona. Điều đó không đồng nghĩa rằng CLB đó không tốt hay cầu thủ đó tồi tệ”.

Depay đang được liên hệ rời khỏi Man United ngay ở kỳ chuyển nhượng Đông nhưng Jordi Cruyff cho rằng đó không phải là một lựa chọn tốt nhất. “Về mặt thống kê, cậu ấy không có được trao đủ số phút ra sân. Nhưng nhìn chúng, cậu ấy có tiềm năng và đã thể hiện được điều đó. Điều quan trọng bây giờ là phải thể hiện được tiềm năng đó hàng tuần. Sẽ đến lúc Depay đạt được đẳng cấp đó nhưng bạn chỉ không biết được đó là thời điểm nào hay ở đâu mà thôi”.
Điểm tin Bóng đá tối ngày 12/11: M.U nhắm tiền vệ ngôi sao của Barca
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 12/11.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X