Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Crouch nói về 3 vị trí mà Liverpool cần bổ sung

Thứ Hai 14/09/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Crouch nhận định Liverpool sẽ tiếc vì không thể chiêu mộ Timo Werner. Ngoài ra, cựu tiền đạo của Lữ đoàn đỏ cũng chỉ ra 2 vị trí khác mà họ cần phải bổ sung vào lúc này.

Ngoài ra, cựu tiền đạo của Lữ đoàn đỏ cũng chỉ ra 2 vị trí khác mà họ cần phải bổ sung vào lúc này.

Liverpool im ắng trên TTCN


Trong kỳ chuyển nhượng hiện tại, Liverpool tỏ ra khá im hơi lặng tiếng. Họ mới chỉ mang về duy nhất 1 bản hợp đồng đáng chú ý là Kostas Tsimikas từ. Nhưng đây cũng chỉ là phương án mang tính dự phòng cho Andy Robertson bên cánh trái.

Crouch nói về 3 vị trí mà Liverpool cần bổ sung hình ảnh
Liverpool chỉ có thêm 1 tân binh là Tsimikas

Nhiều mục tiêu khác đã được nhắc tới, nhưng không thương vụ nào được Liverpool hoàn thành. Đội chủ sân Anfield có thời điểm tưởng như đã dẫn đầu cuộc đua dành Timo Werner, nhưng rốt cuộc anh đã chuyển đến Chelsea.

Liverpool những ngày qua được cho là nhắm tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich. Tuy nhiên, Klopp vẫn tỏ ra thận trọng và dường như đội bóng của ông vẫn hài lòng với lực lượng mình có.

Crouch có trăn trở

Peter Crouch cảm thấy Liverpool cần phải củng cố đội hình của mình nhiều hơn. Cựu tiền đạo này chưa thấy các nhà đương kim vô địch Premier League có được chiều sâu đội hình đủ để tránh đi sự tự mãn sau rất nhiều thành công trong 2 năm qua.

Crouch nói về 3 vị trí mà Liverpool cần bổ sung hình ảnh 2
Van Dijk mắc sai lầm dẫn tới bàn thua trước Leeds

Crouch nói với Daily Mail: “Mang về những cầu thủ mới không bao giờ là điều tiêu cực. Tôi nghĩ Liverpool vẫn là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch Premier League và đội hình của họ rất tuyệt vời.”

“Nhưng luôn có những lúc cần phải đầu tư. Tôi đã xem xét hàng thủ của Liverpool trước Leeds. Họ có 3 cầu thủ tuyệt vời là Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip nhưng tôi tin rằng họ có thể bổ sung thêm người khác.”

“Tôi không muốn thấy Fabinho được sử dụng như một trung vệ thứ 4. Hãy nhìn vào bàn thua thứ 2 của Liverpool do Patrick Bamford thực hiện. Đó là một sai lầm hiếm hoi của Van Dijk, người có dấu hiệu của sự tự mãn.”

“Liệu cậu ấy có mắc sai lầm tương tự nếu Liverpool ký hợp đồng với một trung vệ vào mùa hè này và áp lực dồn lên vị trí của mình? Sự cạnh tranh làm tăng phong độ của bạn thêm 1 tới 2%.”

“Đã rất nhiều lần Mohamed Salah hay Sadio Mane trở thành những người hùng giải cứu đội bóng của mình. Việc bổ sung một tiền vệ khác, chẳng hạn như Thiago Alcantara của Bayern Munich hay một tiền đạo dự bị sẽ được hoan nghênh. Tôi có cảm giác họ đã mất đi một quân bài chiến lược khi không mua được Timo Werner.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X