Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

"MU chỉ còn là cái bóng của chính mình"

Thứ Bảy 27/04/2019 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình, đó là nhận định của Peter Crouch. Cựu sao Liverpool khẳng định Quỷ đỏ phải còn rất lâu nữa mới có thể lấy lại hình ảnh của mình.

MU không còn là chính mình


Kể từ khi Sir Alex ra đi, M.U đã thay đổi rất nhiều HLV nhưng không một ai có thể giúp họ vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League. Mùa giải này, sau khi Mourinho bị sa thải, HLV Solskjaer đã làm rất tốt công việc của mình trên cương vị HLV tạm quyền, sau đó ông được ký hợp đồng dài hạn.
MU giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình hình ảnh

Crouch cho rằng MU chỉ còn là cái bóng của chính mình


Tuy nhiên, kể từ khi Solskjaer được ký hợp đồng 3 năm thành tích của đội chủ sân Old Trafford sa sút rõ rệt. Ở trận đấu gần nhất, M.U thất bại 0-2 trước Man City, đó đã là thất bại thứ 7 của họ trong 9 trận kể từ khi ông thầy 45 tuổi được ký hợp đồng chính thức.

Những kết quả tệ hại gần đây khiến M.U bị Barca loại ở Champions League. Ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 6 trên BXH, họ đứng trước khả năng không thể vào Top 4. Nếu điều này xảy ra, M.U sẽ rất khó khăn trong việc đưa về những ngôi sao ở Hè 2019.

MU giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình, đó là nhận định của Peter Crouch. Cựu sao Liverpool khẳng định Quỷ đỏ phải còn rất lâu nữa mới có thể lấy lại hình ảnh của mình.

“M.U từng là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới, nhưng giờ đây họ chỉ còn là cái bóng của chính mình. 7 trận thua trong 9 trận gần đây khiến NHM của họ cảm thấy thất vọng, Old Trafford cũng không còn là nơi dễ đến khó về với mọi đối thủ”.

“NHM của họ đang rất thất vọng với thành tích hiện tại của đội bóng. Có lẽ còn rất lâu nữa họ mới lấy lại hình ảnh của mình. Tôi đã đặt câu hỏi tại sao M.U vội vàng ký hợp đồng dài hạn với Solskjaer, ông ấy có cơ hội nhưng rõ ràng tài năng của ông ấy cần được kiểm chứng thêm”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X