Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ lý giải nguyên nhân Liverpool bất lực trên sân nhà

Thứ Ba 09/03/2021 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo người Anh Peter Crouch đánh giá Liverpool đang ở trong giai đoạn kinh khủng và HLV Jurgen Klopp cần phải sớm tìm lại sự tự tin cho các học trò.
Liverpool đã chạm đáy của phong độ sau thất bại 0-1 trên sân nhà trước Fulham hôm chủ nhật. Đó là trận thua thứ 6 liên tiếp của The Kop trên sân nhà Anfield, chuyện chưa từng xảy ra trong lịch sử.

Crouch lý giải nguyên nhân Liverpool bất lực trên sân nhà hình ảnh
Liverpool thua liền 6 trận trên sân nhà

Giữa tuần này, Liverpool sẽ tái ngộ RB Leipzig ở lượt về vòng 1/8 Champions League khi đang nắm trong tay lợi thế thắng 2-0 ở lượt đi song vào hoàn cảnh này, chẳng ai dám chắc điều gì. Peter Crouch, cựu tiền đạo người Anh từng khoác áo Liverpool (2005-2008) đang hết sức quan ngại về tình hình của CLB cũ.

Crouch viết trên Daily Mail: “Tôi đã xem Liverpool thi đấu hôm chủ nhật và không thể tin được rằng hồi tháng 11 năm ngoái, tôi từng dự đoán họ sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Premier League. Ngày đó, họ đã thi đấu rất xuất sắc và đẳng cấp trước Man City (hòa 1-1)

Tôi từng nghĩ chẳng đội nào đủ sức ngăn chặn việc Liverpool mùa thứ 2 liên tiếp bước lên đỉnh vinh quang. Nhưng những gì tôi nhìn thấy mới đây là một đội bóng kém quá xa so với dung nhân tôi từng biết. Mohamed Salah là tiền đạo duy nhất đáng tin cậy vào lúc này song trước Fulham, cậu ấy có rất ít cơ hội và hoàn toàn bị cô lập.

Các đối thủ đã tìm ra cách đối phó Liverpool, đặc biệt là tại Anfield. Nguyên nhân chính nằm ở chỗ sức mạnh nơi hàng công suy giảm đáng kể do những điều chỉnh ở khu vực giữa sân. Không còn những cầu thủ như Jordan Henderson và Fabinho, Liverpool đánh mất đi khả năng áp sát tầm cao. Hệ quả, các hậu vệ biên cũng không dám dâng lên tấn công còn hàng thủ rất dễ bị tổn thương.

Thế là càng thất bại, sự tự tin nơi Liverpool càng mất đi. Đây rõ ràng là một giai đoạn kinh khủng với Liverpool và bây giờ Jurgen Klopp cần chặn đứng nó lại.”



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X