Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra thiên tài hiếm có mà Liverpool sở hữu

Chủ Nhật 27/10/2019 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Peter Crouch nhận thấy ở CLB cũ Liverpool có một tài năng đặc biệt và rất muốn sát cánh.

Với Peter Crouch, Roberto Firmino là một thiên tài và xứng đáng nhận Quả bóng vàng.

Firmino tỏa sáng ở Liverpool


Firmino tới Liverpool mùa hè năm 2015 từ Hoffenheim. Vượt qua mùa giải đầu tiên khó khăn, cầu thủ 28 tuổi dần hòa nhập và hiện đã vươn mình thành một mắt xích không thể thay thế dưới trướng Jurgen Klopp.

Người cũ chỉ ra Roberto Firmino là thiên tài Liverpool sở hữu  hình ảnh
Roberto Firmino hiện là cầu thủ quan trọng của Liverpool

Firmino đang trong giai đoạn sung mãn nhất trong sự nghiệp với 43 bàn thắng trong vòng 2 mùa qua. Không những thế, đóng góp của tuyển thủ Brazil vào lối chơi Liverpool cũng rất được đề cao. Firmino hợp cùng Mohamed Salah và Sadio Mane thành bộ ba tấn công đáng sợ trên hàng công Liverpool, góp công lớn giúp họ vô địch Champions League mùa trước.


Được Crouch đánh giá cao


Peter Crouch dành sự ngưỡng mộ cho mũi đinh ba của Liverpool. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Anh thừa nhận Firmino là người mình muốn sát cánh cùng nhất. Crouch nói với Daily Mail:

Roberto Firmino
Tuyển thủ Brazil được Crouch rất ngưỡng mộ

“Một số người sẽ không cảm thấy sự nổi bật của Fimino. Nhưng bạn cần theo dõi anh ấy thật kỹ. Đây là cầu thủ không bao giờ cố gắng thể hiện bản thân mình. Anh ấy có thể làm mọi thứ để tạo ra các cơ hội.”


“Nếu tôi là một HLV, Mo Salah sẽ là một thành viên trong hàng công Liverpool mà tôi không thể không có. Tôi cũng rất tôn trọng Mane, nhưng dưới góc nhìn của một tiền đạo, Firmino sẽ là đối tác trong mơ.”

“Tôi không thích thuật ngữ số 9 ảo. Tôi là một số 9 thực thụ và tự hào về điều đó! Nhưng Firmino chơi vị trí này tốt hơn bất kỳ ai ở Premier League và lý do cho sự bùng nổ của Salah và Mane là họ có một đối tác không ích kỷ như vậy bên cạnh.”


“Firmino đã có mặt trong danh sách đề cử Quả bóng vàng và tôi nghĩ anh ấy xứng đáng giành được nó. Tôi đã nghe được một câu nói và rất thích: Nếu bạn xem trận đấu, bạn không thấy Firmino. Nếu bạn xem Firmino, bạn sẽ thấy toàn bộ trận đấu. Đó là một thiên tài!”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X