Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Cây sào’ Crouch tiết lộ thời gian tồi tệ nhất ở Liverpool

Thứ Tư 22/04/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Crouch đã thừa nhận anh chỉ muốn trốn ở nhà trong vài tháng đầu tiên ở Liverpool sau chuỗi 18 trận liên tiếp không ghi bàn.

Crouch có 4 tháng im tiếng

Liverpool đã mang về Peter Crouch với giá 7 triệu bảng từ Southampton vào tháng 7 năm 2005 theo giao kèo có thời hạn 4 năm. Anh có 134 trận đấu cho CLB vùng Merseyside, ghi tổng cộng 42 bàn thắng và cùng họ chinh phục FA Cup và Community Shield.

Tuy nhiên, Crouch đã không thể tạo ra một tác động ngay lập tức đến Liverpool. Cựu tiền đạo cao 2m01 từng bị chế giễu vì trải qua 4 tháng mà không ghi bàn. Dù vậy, chuỗi hạn hán bàn thắng của Crouch đã kết thúc sau cú đúp vào lưới Wigan.

‘Cây sào’ Peter Crouch tiết lộ thời gian tồi tệ nhất ở Liverpool hình ảnh
Peter Crouch từng có thời gian đáng quên ở Liverpool

Thời gian khó khăn

Crouch cho biết giai đoạn trước đó là tệ nhất trong toàn bộ sự nghiệp của mình. “Sếu vườn” tiết lộ rằng thậm chí không muốn ra khỏi nhà song người hâm mộ Liverpool đã góp phần giúp anh hồi sinh.

Crouch nói: “Tôi đã chơi 18 trận để có bàn đầu tiên cho Liverpool vào năm 2005 và tôi luôn được hỏi liệu có lo lắng không và có bị đồng đội sỉ vả không. Thật sự, đó là thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi.”

“Bố tôi đã từng nói: Con sẽ đến một CLB lớn, nhà vô địch châu Âu vào thời điểm đó, chỉ cần có được bàn giải tỏa và sự tự tin sẽ trở lại, mọi chuyện sẽ ổn. Tôi rất đồng ý với điều đó. Nhưng mọi chuyện đã không khởi sắc.”

“Tôi cảm thấy rất thất vọng sau 18 trận mà không ghi bàn. Tôi nghĩ rằng tổng thời gian im tiếng lên tới 24 giờ và trên trang nhất các báo, tôi bị chế giễu với những hình ảnh khốn khổ và dường như không thể có lúc nào tệ hơn.”

“Tôi đã ngừng xem TV và chỉ muốn trốn trong nhà. Thật kinh khủng. Bố tôi phải tiếp tục động viên tôi sau các trận đấu và chúng tôi nhâm nhi vài cốc bia cùng nhau. Tôi không muốn ra khỏi nhà.”

“Sau đó, bàn thắng đầu tiên đã đến và nó rất may mắn bởi thủ môn Wigan mắc sai lầm. Ngay lúc đó, cả mặt đất rung chuyển. Đó là một bầu không khí đặc biệt tại sân Anfield và tôi luôn nhớ về bàn thắng hôm đó.”


Crouch rời Liverpool sang Portsmouth vào năm 2008. Anh chơi cho Tottenham, Stoke và Burnley trước khi treo giày vào mùa hè năm 2019.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X