Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Kane rời Spurs vì Mourinho chỉ là tin đồn nhảm nhí"

Thứ Hai 02/12/2019 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Peter Crouch cho rằng Kane sẽ không rời Tottenham khi Mourinho làm thuyền trưởng vì cơ hội giành danh hiệu của Spurs giờ lớn hơn nhiều.
Đã có những tin đồn cho rằng Kane có thể rời Tottenham trong tương lai. Nhưng cầu thủ người Anh đã ký hợp đồng dài hạn với Spurs và chưa bao giờ giấu giếm mong muốn được giành danh hiệu cùng đội bóng đã đưa anh vươn lên tầm siêu sao.

Đội trưởng của ĐT Anh vẫn đang chờ đợi đầy kiên nhẫn dù cơn khô hạn danh hiệu của Spurs đã kéo dài từ năm 2008.

Tiền đạo Kane rời Spurs vì Mourinho chỉ là tin đồn nhảm nhí hình ảnh

Kane rời Spurs vì Mourinho chỉ là tin đồn nhảm nhí


Trong khi đó, Mourinho đã đem lại thành công cho bất cứ đội bóng nào ông dẫn dắt trong sự nghiệp. Và Crouch cho rằng thành tích đó sẽ giữ Kane ở lại thành London trong tương lai gần.

“Tôi không thấy có lý do gì để Kane ra đi. Mọi người nói rằng cậu ấy cần những danh hiệu. Cậu ấy đang 26 tuổi, cậu ấy có một HLV sở hữu khả năng giành danh hiệu ấn tượng, cậu ấy đang là đội trưởng ở Spurs, một đội bóng có sân vận động và sân tập tuyệt vời. Hơn hết, cậu ấy còn sinh ra ở gần khu đó.

Nếu cậu ấy có thể giành danh hiệu cùng Tottenham, điều hoàn toàn có thể xảy ra dưới thời Mourinho, thì điều đó mang ý nghĩa nhiều hơn với cậu ấy so với việc đăng quang ở bất cứ đâu khác”.


Spurs đã có được 3 chiến thắng liên tiếp kể từ khi Mourinho đến nắm quyền. Và Crouch cho rằng niềm hạnh phúc của chiến lược gia người Bồ ở thời điểm này giúp ích nhiều cho đội bóng thành London.

“Mourinho đang hạnh phúc và trông hơi khác biệt. Ông ấy đã lấy lại được nụ cười trên gương mặt. Ông ấy trông giống như Mourinho mà chúng ta thấy khi mới đến Chelsea.

Spurs trông cũng giống một đội bóng của Mourinho. Họ có được khả năng tấn công ấn tượng và có được sự hòa hợp hoàn hảo trong đội hình. Mourinho là người đến rất đúng thời điểm với Spurs. Nó thổi một luồng gió mới tới đội bóng và đó là một tin tốt lành với Spurs”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X