Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Kiểu gì Liverpool cũng xếp trên Man United”

Thứ Sáu 29/01/2021 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang đứng dưới đối thủ 3 điểm, nhưng cựu tiền đạo Peter Crouch mới đây đã đưa ra dự đoán rằng Liverpool sẽ ‘ngồi lên đầu’ MU vào cuối mùa giải.

Liverpool vẫn là ứng viên vô địch

Rạng sáng nay, Lữ đoàn đỏ trong bối cảnh tan nát hàng phòng ngự vẫn giành chiến thắng 3-1 trước Tottenham, qua đó quay trở lại cuộc đua vô địch với 4 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City. Chưa biết khả năng bảo vệ thành công chức vô địch có khả thi không, cựu tiền đạo Peter Crouch mới đây đã đặt cược với Rio Ferdinand, rằng đội bóng cũ của mình sẽ xếp trên kình địch vào cuối mùa.

Chia sẻ trên BT Sport, ‘Sếu vườn’ cho biết: “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào đội bóng nếu họ vượt qua thời điểm khó khăn này. Tôi đã có một ‘chiếc kèo’ nhẹ nhàng với Rio Ferdinand vào đêm qua. Tôi vẫn bảo lưu quan điểm Liverpool sẽ xếp trên Man United vào cuối mùa, thậm chí CLB còn nguyên cơ hội tranh vô địch.

Liverpool kiểu gì cũng xếp trên MU vào cuối mùa hình ảnh

Liverpool sẽ xếp trên MU vào cuối mùa?


Liverpool có những cầu thủ hàng đầu, Henderson đã thi đấu tuyệt vời nơi hàng trung vệ ở trận đấu đêm qua. Tất nhiên là rất thất vọng khi nhìn vào tình hình lực lượng của đội bóng, Nat Phillips vào sân và tôi không rõ tình trạng của Matip ra sao.

Hàng thủ đội bóng gặp vấn đề lớn, nhưng khi bạn sở hữu hàng tấn công như vậy, bạn không thể bị gạch tên khỏi cuộc đua vô địch.”



Sau tất cả, Klopp thừa nhận phải mua thêm trung vệSau tất cả, Klopp thừa nhận phải mua thêm trung vệ
Sau khi mất thêm Fabinho và Matip về chấn thương, Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool buộc phải mua trung vệ trong thời gian tới.
Arsenal sẽ đánh bại MU thêm một lần nữaArsenal sẽ đánh bại MU thêm một lần nữa
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson nhận định trận Arsenal vs MU, ông cho rằng Pháo thủ đủ khả năng đánh bại Quỷ đỏ thêm một lần nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X