Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Crouch chỉ ra 1 cầu thủ Liverpool không vui với trận thắng Everton

Thứ Năm 05/12/2019 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crouch cho rằng Salah sẽ rất giận dữ dù Liverpool vượt qua Everton vì phải ngồi dự bị.
HLV Klopp đã tạo ra một vài sự thay đổi trong trận derby Merseyside đêm qua. Ông quyết định để Shaqiri và Adam Lallana đá chính bên cạnh Divock Origi. Và niềm tin của chiến lược gia người Đức vào đội dự bị đã được đền đáp xứng đáng. Origi đã lập được một cú đúp và xen kẽ là một bàn thắng của Shaqiri trong hiệp đấu đầu tiên.

Mane và Wijnaldum là những cầu thủ còn lại ghi bàn cho The Kop. Đoàn quân của Klopp đã tái lập được lợi thế 11 điểm với đối thủ cạnh tranh Man City. Nhưng Crouch cho rằng có một cầu thủ của Liverpool không vui với trận đấu vừa qua.

Crouch cho rằng tiền đạo Salah không vui với trận thắng Everton hình ảnh

Crouch cho rằng Salah không vui với trận thắng Everton


“Tôi nghĩ Salah sẽ giận dữ khi phải ngồi dự bị. Cậu ấy muốn là một phần của đội bóng. Cậu ấy có nguồn cảm hứng lớn với danh hiệu Chiếc giày vàng. Chúng ta đều biết tâm lý của cậu ấy thế nào.

Salah đã tiến hóa từ một cầu thủ chạy cánh thành một tiền đạo ích kỷ. Cậu ấy sẽ không thể ngồi ghế dự bị và tận hưởng màn trình diễn đó của Liverpool. Cậu ấy sẽ ngồi đó và nghĩ mình có thể có được 2 hay 3 bàn ở trận này.

Nếu có một người không vui với trận đấu vừa qua của Liverpool thì đó là Salah. Tôi nhớ khi đội tuyển Anh đối đầu với Andorra. Tôi phải ngồi dự bị với tâm lý chỉ muốn ra sân ngay lập tức để kiếm những bàn thắng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X