Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đưa MU đụng độ Liverpool ở FA Cup, Peter Crouch bị vợ dọa giết

Thứ Ba 12/01/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Crouch là người được chọn bốc thăm vòng 4 FA Cup 2020/21, anh đã đưa MU đụng độ Liverpool. Bà xã Abbey Clancy đùa rằng chàng kều Peter Crouch sẽ bị bố vợ xử lý sau lễ bốc thăm.

Peter Crouch đưa MU đụng độ Liverpool


Peter Crouch là người được chọn bốc thăm vòng 4 FA Cup 2020/21, anh đã đưa MU đụng độ Liverpool. Lần gần đây nhất MU vô địch FA Cup là vào năm 2016, trong khi đó Liverpool không đăng quang ở đấu trường lâu đời này kể từ 2006.
 
Đưa MU đụng độ Liverpool ở FA Cup, Peter Crouch bị vợ dọa giết hình ảnh 2
Đưa MU đụng độ Liverpool ở FA Cup, Peter Crouch bị vợ dọa giết hình ảnh 2

Crouch bị vợ dọa giết khi khiến MU gặp Liverpool


Cựu cầu thủ tuyển Anh đã đưa đội bóng cũ Liverpool đụng độ Man đỏ, đây là cặp đấu hấp dẫn nhất vòng 4. Crouch cười trừ khi lá thăm anh bốc hai đội bóng truyền thống nhất nước Anh gặp nhau, trong khi đó những đội bóng lớn còn lại đều gặp những đối thủ không được đánh giá cao. 

Trên Twitter, bà xã Abbey Clancy vốn sinh ra ở Liverpool hài hước viết: "Bố em sẽ giết anh. MU vs Liverpool # bốc thăm FA Cup". Peter Crouch sau đó đính kèm biểu tượng mặt người che một bên mắt thể hiện sự thất vọng.

Trước khi đụng độ ở FA Cup, MU và Liverpool sẽ gặp nhau ở Ngoại hạng Anh. Hai đội đang có cùng điểm số trên BXH, bởi vậy trận đấu này quyết định rất lớn đến cuộc đua vô địch Premier League mùa giải năm nay. 

Nếu thắng Burnley ở trận đá bù tối nay 12/1, Quỷ đỏ sẽ chiếm ngôi đầu bảng của Liverpool. Khi đó thầy trò Solskjaer sẽ có tâm lý thuận lợi để làm khách tại Anfield. Trước trận đấu, ông thầy người Na Uy tuyên bố đội bóng của mình sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/1: MU phải chi bao nhiêu tiền để có Grealish?Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/1: MU phải chi bao nhiêu tiền để có Grealish?
MU phải chi 90 triệu bảng mới có Grealish, Liverpool không chi tiền trong tháng Một là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/1.
Sốc: MU là ứng viên số 1 danh hiệu Premier League mùa nàySốc: MU là ứng viên số 1 danh hiệu Premier League mùa này
Đang bằng điểm Liverpool và còn đá ít hơn 1 trận, Man United đang có cơ hội để làm nên kỳ tích mùa này
Top 10 cầu thủ giá trị nhất Ngoại hạng Anh: MU chỉ có 1 đại diệnTop 10 cầu thủ giá trị nhất Ngoại hạng Anh: MU chỉ có 1 đại diện
Transfermarkt vừa công bố Top 10 cầu thủ giá trị nhất Ngoại hạng Anh, trong đó Liverpool áp đảo với 4 đại diện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X