Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bị chỉ trích vì đòi hỏi quá nhiều ở Rashford

Thứ Ba 05/11/2019 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Garth Crooks cho rằng Solskjaer đang đòi hỏi quá nhiều ở tiền đạo trẻ Marcus Rashford.
Rashford đã ghi được 3 bàn thắng sau 3 trận liên tiếp hồi tháng trước và giúp Man United lấy lại tinh thần sau một giai đoạn khó khăn. Nhưng Quỷ đỏ lại tịt ngòi trong trận đấu với Bournemouth cuối tuần qua và bị đánh bại đầy cay đắng.

Rashford lại tiếp tục bị chỉ trích vì không thể gánh vác hàng công của Man United. Và cựu cầu thủ Garth Crooks đã chỉ trích Solskjaer khi đặt quá nhiều trách nhiệm lên vai của sao trẻ người Anh.

Solskjaer bị chỉ trích vì đòi hỏi quá nhiều ở tiền đạo Rashford hình ảnh

Solskjaer bị chỉ trích vì đòi hỏi quá nhiều ở Rashford


“Có vẻ như Solskjaer đang ngày càng dựa dẫm nhiều vào Rashford. Solskjaer cần phải hiểu rằng cậu nhóc này mới 22 tuổi và Man United là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Đòi hỏi một cầu thủ trẻ gánh vác quá nhiều trách nhiệm có thể được xem là không quan tâm tới sự phát triển của cậu ấy”.


Phát biểu sau trận thua Bournemouth, Solskjaer thừa nhận đây là một bước lùi với Quỷ đỏ.

“Bạn luôn cảm thấy thất vọng khi thua trận. Và xét theo phong độ mà chúng tôi đang thể hiện thì chúng tôi đã hy vọng có thể giành được trọn vẹn 3 điểm. Đây là một bước lùi với chúng tôi. Nhưng toàn đội cần phải gạt bỏ sự thất vọng và tiếp tục cố gắng.

Chúng tôi không thể tận dụng được khởi đầu tốt và một khoảnh khắc ma thuật đã giúp họ giành chiến thắng. Mason Greenwood đã thiếu may mắn khi sút trúng cột dọc. Tôi thấy cậu ấy từng ghi bàn ở những cơ hội thế này nhiều hơn là bỏ lỡ. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ dứt điểm tốt hơn ở lần sau.

Tôi nghĩ Rashford và Martial cũng phòng ngự tốt. Nhưng ở một trận đấu như thế này, việc có được bàn thắng đầu tiên là rất quan trọng và họ là người đã làm được điều đó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X