Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

C.Ronaldo: "Tôi thân Rooney như chân với tay"

Thứ Ba 13/02/2007 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bồ Đào Nha nhấn mạnh rằng, chính những xung đột nảy sinh ở World Cup 2006 vô tình đã khiến tình bạn giữa anh với người đồng đội tài năng ở MU càng thêm bền chặt.  

Ferguson chắc là người vui mừng nhất trước mối thân tình giữa Ronaldo và Rooney

Trong trận Bồ Đào Nha - Anh ở World Cup 2006, Rooney đã phải nhận thẻ đỏ sau pha va chạm với Carvalho - đồng đội ở tuyển quốc gia của Ronaldo. Điều đáng nói là trước đó, chính tiền vệ khoác áo số 7 của MU đã rất "hăng hái" trong nỗ lực tác động đến trọng tài để ông này mạnh tay với Rooney. Sự kiện này sau đó đó đã ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ giữa Ronaldo với Rooney, cũng như hình ảnh của anh với khán giả xứ sương mù và tương lai ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, đến nay, mọi chuyện đã qua đi một cách êm thấm.

"Sau những gì xảy ra, chúng tôi vẫn là những người bạn thân thiết nhất của nhau", ngôi sao sinh năm 1985 khẳng định. "Điều đó đã được chứng minh trong cái cách chúng tôi thi đấu trên sân mùa này. Wayne và tôi giống như anh em vậy".

"Phản ứng mà dư luận Anh dành cho tôi sau lần xung đột với Rooney là rất kinh khủng. Nhưng không hề gì, ở MU mọi người luôn đứng bên cạnh tôi. Còn bản thân Rooney, sau trận đấu ấy, cậu ấy thậm chí đã gửi lời chúc may mắn đến tôi. Ngay khi ấy chúng tôi đã thường xuyên gửi tin nhắn qua lại cho nhau. Chỉ có những người bạn đích thực mới đối xử với nhau như thế. Nên có thể nói, những điều tồi tệ đã xảy ra ở World Cup 2006 chỉ càng làm tình cảm của chúng tôi sâu đậm hơn mà thôi".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X