Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV đội trẻ chỉ ra cầu thủ hay nhất của Liverpool ở FA Cup

Thứ Năm 13/02/2020 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV đội U23 của Liverpool là Neil Critchley đã ca ngợi Neco Williams vì thể hiện đáng kinh ngạc trước Shrewsbury tại FA Cup.

Williams gây ấn tượng trên đội 1


Ở trận đá lại vòng 4 FA Cup của Liverpool, Neco Williams đã chơi trọn vẹn 90 phút trước Shrewsbury. Chính từ pha đi bóng và chuyền bóng khó chịu của hậu vệ phải này, Ro-Shaun Williams đã tự mình đưa bóng về lưới nhà.

Liverpool chiến thắng 1-0 và lọt vào vòng 5 đụng độ Chelsea vào rạng sáng 4/3 tới.

Neil Critchley chỉ ra cầu thủ hay nhất của Liverpool ở FA Cup hình ảnh
Williams góp công lớn ở bàn thắng trước Williams


Được thầy tuyên dương


Neco Williams mới được HLV Neil Critchley ở đội U23 Liverpool khen ngợi cho màn trình diễn ấn tượng kể trên. Người đàn ông 41 tuổi nói với trang web chính thức của Liverpool:

“Đó là một trận đấu tuyệt vời của Neco. Tôi nghĩ màn trình diễn của cậu ấy hôm đó là đáng kinh ngạc. Cậu ấy xuất hiện khắp mọi nơi trên sân, phòng thủ, đánh chặn, chạy lên phía trước và là mũi công nguy hiểm nhất của chúng tôi từ cánh.”

“Neco đã có 3 hay 4 cú dứt điểm về khung thành đối phương và tôi chỉ biết mô tả cậu ấy bằng 2 chữ tuyệt vời. Bàn thắng đó có một chút may mắn nhưng nó cũng khái quát những gì chúng tôi đã nói với các cầu thủ sau hiệp 1.”

“Chúng tôi đã lưu ý họ khai thác không gian phía sau hàng thủ của họ. Chúng tôi cần người có khả năng xuyên phá và điều đó đã được thực hiện. Đối thủ chơi với 5 hậu vệ và sau thời gian thăm dò, chúng tôi đã chơi tốt hơn ở hiệp 2.”


Về Williams, Critchley nói thêm: “Điều ấn tượng nhất của Neco là sự khiêm tốn của cậu ấy. Đó vẫn là một cậu bé như vài tháng trước và vẫn luôn như vậy. Cậu ấy xem mọi trận đấu như nhau.”

“Sẽ không có vấn đề gì nếu cậu ấy chơi trước 50 nghìn khán giả ở Anfield hay chơi cho đội U23 hoặc U19. Cậu ấy luôn thể hiện theo cách tương tự và đó là phẩm chất lớn nhất của cậu ấy.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X