Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Liverpool thua Aston Villa 5-0 có một ngôi sao đầy triển vọng

Thứ Tư 18/12/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harvey Elliott đã nhận được nhiều lời khen bất chấp Liverpool mới thua Aston Villa 5-0 ở tứ kết Carabao Cup.

Chàng trai sinh năm 2003 đã được đánh giá rất cao bởi HLV Neil Critchley sau khi gây ấn tượng tại trận đấu đêm thứ 3.

Liverpool thua đậm Aston Villa


Trước Aston Villa, Liverpool tung ra đội hình trẻ nhất trong lịch sử ở một trận đấu chính thức (trung bình 19 tuổi 182 ngày). Kết quả không có gì bất ngờ khi họ thua 5-0 trên sân khách và dừng chân tại tứ kết Carabao Cup.

Liverpool thua Aston Villa 5-0 có Harvey Elliott tỏa sáng hình ảnh
Liverpool không làm nên bất ngờ trước Aston Villa

Trong đó, Harvey Elliott được xem là điểm sáng lớn nhất của Liverpool. Cầu thủ chạy cánh tuổi teen đã có 3 lần ra sân ở Premier League cho The Kop và 3 cho Fulham trước đây.

Elliott được đánh giá rất cao bởi Neil Critchley - HLV đội U23 Liverpool, người thay thế Jurgen Klopp chỉ đạo ở trận với Aston Villa. Thuyền trưởng Lữ đoàn đỏ cùng các trụ cột đã sang Qatar dự World Cup Club.

Elliott được khen ngợi


Critchley tin tưởng Elliott rất có tương lai tại Liverpool. Ông nói trong một cuộc họp báo: “Elliott không quá xa khi thường xuyên tập luyện với đội 1 của chúng tôi. Anh ấy đã tiếp cận đội 1, HLV trưởng và được ban huấn luyện cân nhắc.”

Đội hình Liverpool thua Aston Villa 5-0 có một ngôi sao đầy triển vọng hình ảnh 2
Harvey Elliott được thầy U23 khen ngợi

“Tôi nghĩ trước Aston Villa, Elliott là mối đe dọa thường trực, một giải pháp đột biến cho chúng tôi. Nhưng anh ấy đã phụ thuộc vào rất nhiều cầu thủ nhận bóng khác. Tôi không muốn chỉ trích bất cứ ai vì tôi nghĩ là một tập thể, một đội hình bao gồm cả dự bị sẽ quyết định.”

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi như tập thể Liverpool và điều đó thực sự rất quan trọng. Chúng ta đã nói về những gì chúng tôi có thể kiểm soát trước trận đấu, điều quan trọng khác. Tốt, xấu hay thờ ơ, chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc.”

“Tôi không nghĩ bạn có thể trách cứ bất kỳ cầu thủ nào của Liverpool. Họ đã chiến đấu đến phút cuối cùng.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X