Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo xác nhận thời điểm trở lại thi đấu cho MU

Thứ Bảy 30/07/2022 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo sẽ trở lại khoác áo MU trong trận đấu với Rayo Vallecano vào Chủ nhật tại Old Trafford, đây sẽ là trận đầu tiên của anh cho Quỷ đỏ ở Hè 2022. 

Ronaldo không nằm trong danh sách 21 người sẽ đến Na Uy để gặp Atletico Madrid vào chiều nay. Cầu thủ người Bồ sẽ ở lại Manchester để rèn luyện thể lực. Sau trận đấu với đội bóng thành Madrid, MU sẽ có thêm một trận giao hữu với Rayo Vallecano.

Ronaldo co the ra san truoc Rayo Vallecano

Ronaldo có thể ra sân trước Rayo Vallecano

Nhiều khả năng trận đấu với Rayo Vallecano sẽ chứng kiến sự trở lại của CR7. Trả lời một bài đăng trên Instagram về việc mình bỏ lỡ các trận đấu của MU ở Hè 2022, anh viết bằng tiếng Bồ Đào Nha: "Domino o rei joga." (Chủ nhật nhà vua sẽ chơi).

Ronaldo vẫn chưa ra sân cho Quỷ đỏ trong chuyến du đấu trước mùa giải ở Thái Lan và Australia. Sự trở lại của anh trước Rayo Vallecano giúp NHM MU tin tưởng vào việc tiền đạo này sẽ ở lại Old Trafford. Hiện Ronaldo và người đại diện vẫn đang có những cuộc đàm phán với MU về tương lai. 

Bản thân cầu thủ sinh năm 1985 muốn được rời đi, anh muốn thi đấu ở Champions League. Tuy nhiên, MU vẫn khăng khăng rằng Ronaldo không phải để bán. Hiện Atletico Madrid là đội bóng có khả năng chiêu mộ Ronaldo thành công cao nhất, HLV Diego Simeone được cho là muốn làm việc với tiền đạo 37 tuổi. 

Ronaldo được cho là đã theo dõi trận giao hữu kín của MU trước Wrexham tại Trụ sở của Quỷ đỏ từ trên khán đài. Nếu ra sân trước Rayo Vallecano, đây sẽ là trận đầu tiên của anh cho Quỷ đỏ ở Hè 2022. 

@bongda24h.vn.official Ronaldo xác nhận thời điểm trở lại thi đấu cho MU #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #manutd #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X