Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo vượt trội hoàn toàn so với Mohamed Salah

Thứ Sáu 22/10/2021 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo vs Mohamed Salah trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh giữa MU và Liverpool, màn trình diễn của hai cầu thủ này sẽ quyết định rất nhiều đến kết quả trận đấu.

Ronaldo so tài với Salah


Trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22 sẽ diễn ra trên sân Old Trafford, nơi MU sẽ tiếp đón những vị khách Liverpool. Man đỏ đang có chuỗi 3 vòng đấu liên tiếp không thắng và chỉ giành 1 điểm, họ cần một chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Liverpool hiện đang duy trì phong độ cực cao, họ là đội duy nhất bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này (5 thắng và 3 hòa). The Kop hiện đang xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Chelsea 1 điểm. Đội khách cũng cần chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Chelsea, đội chỉ phải gặp Norwich ở vòng đấu này.
 
Ronaldo so tài với Salah

Thành tích của Ronaldo và Salah khi đối đầu Liverpool và MU


Trận đấu giữa MU và Liverpool sẽ là cuộc đọ sức giữa Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah, hai trong số những chân sút tốt nhất giải đấu ở thời điểm hiện tại. Về số bàn thắng, ngôi sao của Liverpool đang tỏ ra áp đảo. 

Salah đã tham gia vào 11 bàn thắng chỉ sau 8 lần ra sân ở Premier League mùa này, trong đó có 7 bàn và 4 kiến tạo. Anh cùng Vardy (Leicester) dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Trong khi đó Ronaldo mới có 3 pha lập công sau 5 lần ra sân. Ở Champions League, cầu thủ người Ai Cập ghi 5 bàn sau 3 trận, trong khi đó CR7 có 3 bàn thắng.

Ronaldo không thể so sánh với Salah về số bàn thắng ở mùa giải năm nay, song tỷ lệ giành chiến thắng của anh trước Liverpool cao hơn hẳn thành tích của Salah mỗi khi đối đầu MU. Theo đó, cầu thủ 36 tuổi có tổng cộng 11 lần đối đầu với The Kop trong quá khứ, anh có 8 chiến thắng, hòa 3 và thua 1, tỷ lệ giành chiến thắng lên tới 67%. Trong những trận đấu này, Ronaldo ghi 3 bàn, trung bình anh ghi 0.25 bàn/trận. 

Còn với Salah, anh có 8 lần đối đầu với MU, đội bóng của ngôi sao 29 tuổi chỉ thắng 3, hòa 2 và cũng nhận 3 thất bại, tỷ lệ chiến thắng chỉ là 37.5%. Trong 8 trận đối đầu với MU, Salah ghi 4 bàn, trung bình 0.5 bàn/trận.

Thống kê ấn tượng về CR7 tại Champions LeagueThống kê ấn tượng về CR7 tại Champions League
Siêu sao Cristiano Ronaldo là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Cúp C1, và anh cũng lập kỷ lục giành số trận thắng nhiều nhất đấu trường này.
Khoảnh khắc Van de Beek ăn mừng sau bàn thắng của Ronaldo trước AtalantaKhoảnh khắc Van de Beek ăn mừng sau bàn thắng của Ronaldo trước Atalanta
Những hình ảnh cho thấy tiền vệ Donny van de Beek ăn mừng cuồng nhiệt trên khán đài sau bàn thắng của Cristiano Ronaldo vào lưới Atalanta.
Cristiano Ronaldo cân bằng thành tích với Lionel MessiCristiano Ronaldo cân bằng thành tích với Lionel Messi
Với bàn thắng vào lưới Atalanta giúp MU giành chiến thắng 3-2, Cristiano Ronaldo đã cân bằng số bàn thắng với Lionel Messi mà không có phạt đền.
Chiellini: Giá như Ronaldo rời Juventus sớm hơnChiellini: Giá như Ronaldo rời Juventus sớm hơn
Giorgio Chiellini thừa nhận Juventus phải trả giá vì để Ronaldo ra đi quá muộn ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Bonucci nhắc tới Ronaldo sau trận thắng ZenitBonucci nhắc tới Ronaldo sau trận thắng Zenit
Dù thừa nhận Cristiano Ronaldo là nhà vô địch vĩ đại, nhưng trung vệ Leonardo Bonucci mới đây đã khẳng định Juventus tốt hơn sau khi chia tay cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X