Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo vượt trội hoàn toàn so với Lionel Messi

Thứ Năm 05/05/2022 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thống kê cho thấy, Cristiano Ronaldo vượt trội hoàn toàn so với Lionel Messi về số bàn thắng và tầm ảnh hưởng vào lối chơi của đội bóng ở mùa giải năm nay.

Ronaldo tỏ ra vượt trội so với Messi


Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều thi đấu không quá nổi bật ở mùa giải năm nay, nhưng những gì mà CR7 làm được ở MU tỏ ra vượt trội so với thành tích của cầu thủ người Argentina ở PSG. Tờ The Sun đã có những thống kê cụ thể về phong độ của hai người đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2021/22.

Theo đó, Messi mới ghi có 4 bàn sau 23 lần ra sân ở Ligue 1 - ngang bằng với thành tích của các hậu vệ Marquinhos và Achraf Hakimi, cũng như tiền đạo dự bị Mauro Icardi. Số pha lập công của anh xếp sau Mbappe (24 bàn), Neymar (11) và Danilo Pereira (5).
 
Ronaldo tỏ ra vượt trội so với Messi

Ronaldo tỏ ra vượt trội so với Messi


Trong khi đó Ronaldo có tới 18 pha lập công ở Premier League sau 29 lần ra sân thi đấu, dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man đỏ. CR7 đang xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới, xếp sau Mo Salah của Liverpool (22 bàn) và Son Heung-Min của Tottenham (19 bàn). 

Số bàn thắng của Ronaldo chiếm 31.6% tổng số bàn thắng của MU ở Premier League mùa này, trong khi đó PSG vô địch Ligue 1 nhưng Messi chỉ chiếm 5,1% số bàn thắng của gã khổng lồ bóng đá Pháp. Cứ 131.5 phút ở Premier League là cầu thủ người Bồ lại ghi 1 bàn, trong khi đó cựu sao Barca cần tới 470.5 phút mới có 1 pha lập công ở Ligue 1. 

Chỉ 5.4% số lượng những cú dứt điểm của Messi được chuyển hóa thành bàn thắng, trong khi đó thông số tương tự của Ronaldo là 17.1%.
Karim Benzema đe dọa kỷ lục vô tiền khoáng hậu của RonaldoKarim Benzema đe dọa kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Ronaldo
Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League với 17 bàn trong một mùa giải, nhưng kỷ lục này đang bị đe dọa bởi Karim Benzema.
Bắn hạ Man City, Karim Benzema cân bằng kỷ lục của RonaldoBắn hạ Man City, Karim Benzema cân bằng kỷ lục của Ronaldo
Karim Benzema đã chính thức san bằng kỷ lục ghi bàn siêu khủng của người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo tại Champions League với pha lập công hạ gục Man City.
Ronaldo: Tôi không nói rằng mình vẫn chưa hết thờiRonaldo: Tôi không nói rằng mình vẫn chưa hết thời
Trên mạng xã hội, Cristiano Ronaldo phủ nhận rằng anh đã có những tuyên bố mình chưa hết thời sau chiến thắng 3-0 trước Brentford.
Anthony Elanga ăn mừng dù Ronaldo chưa ghi bànAnthony Elanga ăn mừng dù Ronaldo chưa ghi bàn
Những hình ảnh cho thấy sao trẻ Anthony Elanga ăn mừng ngay cả khi Cristiano Ronaldo chưa ghi bàn ở trận đấu với Brentford.
Roy Keane: MU có vấn đề lớn hơn RonaldoRoy Keane: MU có vấn đề lớn hơn Ronaldo
Cựu đội trưởng MU cho rằng Ronaldo không phải vấn đề với đội bóng này và có những bài toán lớn hơn đang chờ lời giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X