Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo vắng mặt trước Leicester

Thứ Bảy 02/04/2022 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã không tập trung cùng các cầu thủ MU ở khách sạn tại The Lowry để chuẩn bị cho trận đấu với Leicester.

Cristiano Ronaldo có thể vắng mặt trước Leicester


Ở trận đấu gần nhất của tuyển Bồ Đào Nha, tiền đạo Cristiano Ronaldo ra sân ngay từ đầu. Anh có 1 kiến tạo trong chiến thắng 2-0 của Seleccao trước Bắc Macedonia trong trận chung kết play-off giành quyền tham dự VCK World Cup 2022.

Sau chiến thắng trước Bắc Macedonia, CR7 trở lại MU để chuẩn bị cho trận đấu với Leicester ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. Man đỏ đang xếp thứ 6 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 4 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận. Họ buộc phải thắng Leicester nếu muốn tiếp tục cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.
 
Cristiano Ronaldo không tập trung cùng đồng đội tại khách sạn

Cristiano Ronaldo không tập trung cùng đồng đội tại khách sạn


Các cầu thủ MU đã tập trung tại khách sạn The Lowry để chuẩn bị cho trận đấu với Leicester. Tuy nhiên, không có sự xuất hiện của Ronaldo. Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo vắng mặt trong những tuần gần đây.

Chưa đầy một tháng trước, anh đã bỏ lỡ trận derby Manchester do chấn thương hông. Thậm chí CR7 còn trở lại Bồ Đào Nha để hồi phục chấn thương. Nếu cầu thủ sinh năm 1985 vắng mặt trước Leicester, chúng ta sẽ phải chờ đợi những lời giải thích từ HLV Ralf Rangnick.

Trước đó, huấn luyện viên tạm quyền của MU cũng đã xác nhận rằng Edinson Cavani sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương bắp chân khi làm nhiệm vụ ở tuyển Uruguay. Nếu Ronaldo vắng mặt trước Leicester, MU sẽ mất đi một lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Hiện cầu thủ 37 tuổi vẫn dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU ở mùa giải năm nay, nhưng trong thời gian gần đây anh không có phong độ quá tốt.
Đâu là 3 cầu thủ quan trọng nhất của MU hiện tại?Đâu là 3 cầu thủ quan trọng nhất của MU hiện tại?
Cựu cầu thủ MU - Jaap Stam đã chỉ ra 3 ngôi sao quan trọng nhất của MU ở thời điểm hiện tại, đó là Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes và Paul Pogba.
Bốc thăm vòng bảng VCK World Cup 2022: Ronaldo BĐN đụng độ Ronaldo Hàn Quốc, Đức sớm chạm trán TBNBốc thăm vòng bảng VCK World Cup 2022: Ronaldo BĐN đụng độ Ronaldo Hàn Quốc, Đức sớm chạm trán TBN
Đức rơi vào cùng bảng Tây Ban Nha, Nhật Bản và Costa Rica hoặc New Zealand, sau lễ bốc thăm vòng bảng World Cup 2022 tối 1/4. Trong khi đó Bồ Đào Nha của...
Không Ronaldo và Messi, đội hình tốt nhất World Cup 2022 sẽ như thế nào?Không Ronaldo và Messi, đội hình tốt nhất World Cup 2022 sẽ như thế nào?
World Cup 2022 sẽ không có Erling Haaland và Mo Salah, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tốt nhất ở giải đấu ở Qatar khi không có thêm cả Ronaldo và Messi.
Ronaldo phản ứng thế nào khi BĐN có mặt ở VCK World Cup 2022?Ronaldo phản ứng thế nào khi BĐN có mặt ở VCK World Cup 2022?
Tiền đạo Ronaldo tỏ ra phấn khích khi Bồ Đào Nha cuối cùng cũng có vé tham dự VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay tại Qatar.
Điểm tin bóng đá sáng 30/3: Cầu thủ Bulgaria nhận thẻ đỏ vì ăn mừng theo phong cách RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 30/3: Cầu thủ Bulgaria nhận thẻ đỏ vì ăn mừng theo phong cách Ronaldo
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/3/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X