Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo và những mục tiêu không dễ hoàn thành ở C1

Thứ Ba 14/09/2021 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm nay tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ cùng MU có trận ra quân ở Champions League với Young Boys. CR7 sẽ hướng đến việc phá một số kỷ lục đang tồn tại ở sân Old Trafford.

Cristiano Ronaldo và những kỷ lục ở C1 trong màu áo MU


Tiền đạo Cristiano Ronaldo ra mắt MU không thể hoàn hảo hơn, anh có 2 bàn giúp đội chủ sân Old Trafford đánh bại Newcastle với tỷ số 4-1. Vài ngày sau chiến thắng ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ có chuyến làm khách trên sân của Young Boys để có trận đầu tiên ở bảng F Champions League 2021/22.
 
Ronaldo vừa có màn ra mắt MU một cách hoàn hảo

Ronaldo vừa có màn ra mắt MU một cách hoàn hảo


Cristiano Ronaldo sẽ hướng đến việc phá một số kỷ lục đang tồn tại ở sân Old Trafford. Đầu tiên là kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho MU ở Champions League. Hiện Ruud van Nistelrooy đang nắm giữ kỷ lục này với 35 bàn sau 43 lần ra sân. 
Ronaldo mới có 15 bàn, anh cần thêm 21 bàn nữa để vượt qua huyền thoại người Hà Lan. Đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng nhất là khi Ronaldo chỉ ký hợp đồng 2 năm với MU, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. 

CR7 cũng đang hướng đến việc vượt qua kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải ở Champions League của Ruud van Nistelrooy. Cựu tiền đạo người Hà Lan đã ghi 12 bàn trong một mùa giải Champions League và Ronaldo được chờ đợi sẽ làm tốt hơn. 

Trước đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha từng ghi 17 bàn trong chiến dịch 2013/14 cho Real Madrid. Tuy nhiên, thành tích của anh không được tốt trong thời gian gần đây. Trong 3 mùa giải gần nhất thành tích ghi bàn của anh lần lượt là 6, 4 và 4.

Cristiano Ronaldo cũng sẽ cân bằng kỷ lục 6 lần vô địch Cúp C1/Champions League với huyền thoại Gento của Real Madrid nếu như cùng MU lên ngôi ở mùa giải năm nay. Trước đó cầu thủ 36 tuổi có 5 lần vô địch C1, trong đó có 1 lần với Man đỏ và 4 lần với Real Madrid. 
Đội hình dự kiến Young Boys vs MU 23h45 hôm nay 14/9/2021Đội hình dự kiến Young Boys vs MU 23h45 hôm nay 14/9/2021
Đội hình Young Boys vs MU dự kiến 23h45 ngày 14/9. Liệu Ronaldo có tiếp tục đá chính ở trận làm khách trước một đội bóng bị đánh giá yếu hơn?
12 thống kê ấn tượng về Ronaldo sau trận MU 4-1 Newcastle12 thống kê ấn tượng về Ronaldo sau trận MU 4-1 Newcastle
Cristiano Ronaldo trở lại Man United và lập tức để lại dấu ấn đậm nét với cú đúp vào lưới Newcastle ngay trong ngày ra mắt.
Cựu số 7 của MU gọi Ronaldo là siêu nhânCựu số 7 của MU gọi Ronaldo là siêu nhân
Cristiano Ronaldo đã bước sang tuổi 36, nhưng phong độ và thể trạng của cầu thủ này giống như một ngôi sao ở đỉnh cao sự nghiệp.
Cristiano Ronaldo khiến cả đội MU thay đổi thói quenCristiano Ronaldo khiến cả đội MU thay đổi thói quen
Thủ thành Lee Grant tiết lộ rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo khiến cả đội MU thay đổi thói quen liên quan đến ăn uống trước mỗi trận đấu.
Pogba muốn gia hạn hợp đồng với MU vì RonaldoPogba muốn gia hạn hợp đồng với MU vì Ronaldo
Pogba đang nghĩ đến việc ký hợp đồng mới với Man United sau khi chứng kiến sự trở lại phi thường của Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X