Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo và những lần ra mắt trong quá khứ

Thứ Tư 08/09/2021 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được kỳ vọng sẽ ghi bàn trong lần ra mắt MU lần thứ 2, nhưng trong quá khứ duy nhất một lần CR7 ghi bàn trong trận ra mắt.
MU đã hoàn tất việc đưa tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford sau 12 năm xa cách. CR7 cùng gia đình đã có mặt ở Anh, cầu thủ 36 tuổi cũng đã gặp gỡ các đồng đội mới. Anh được kỳ vọng sẽ ra mắt trong trận tiếp Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh trên sân nhà vào ngày 11/9.
Cristiano Ronaldo trở lại MU sau 12 năm

Cristiano Ronaldo trở lại MU sau 12 năm


Tất nhiên, NHM MU hy vọng CR7 sẽ ghi bàn ngay trong ngày ra mắt đội bóng. Tuy nhiên, những thống kê cho thấy cầu thủ 36 tuổi chỉ 1 lần ghi bàn trong trận ra mắt trong quá khứ. Theo đó, Ronaldo từng ghi bàn trong trận ra mắt Real Madrid, anh duy trì phong độ cao với 5 bàn sau 4 trận đầu tiên.

Trong lần đầu tiên ra mắt MU, cầu thủ sinh năm 1985 không thể nổ súng. Thậm chí anh ghi bàn đầu tiên ở Premier League ở lần ra sân thứ 9. Trong màu áo Sporting Lisbon, CR7 cũng không ghi bàn trong trận ra mắt khi vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, anh lập cú đúp trong trận đá chính đầu tiên ở đội bóng Bồ Đào Nha.

Trong màu áo Juventus, ngôi sao 36 tuổi phải mất 4 trận đấu để tìm đến mành lưới đối phương. Đó là điều khiến nhiều người bất ngờ bởi Ronaldo khi đó duy trì quyết tâm và khát khao ghi bàn rất lớn, anh cũng tỏ ra sung sức. Trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, phải tới lần ra sân thứ 8 Ronaldo mới có bàn đầu tiên.

Theo báo chí Anh, do thời gian tập luyện với các đồng đội mới quá ít nên có thể Ronaldo sẽ không ra mắt trước Newcastle vào cuối tuần này, thay vào đó anh sẽ đợi đến chuyến làm khách Young Boys tại Champions League vào thứ Ba tuần tới.
Thực đơn của CR7: Bạch tuộc, gạo lứt đen và dầu dừaThực đơn của CR7: Bạch tuộc, gạo lứt đen và dầu dừa
Bên cạnh ý thức luyện tập khoa học, Cristiano Ronaldo cũng rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng để đảm bảo thể lực ở tuổi 36.
Ronaldo có thể ra mắt MU muộn hơn dự kiếnRonaldo có thể ra mắt MU muộn hơn dự kiến
Theo The Sun, tiền đạo Ronaldo có thể không kịp ra mắt MU trong trận tiếp Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh tại Old Trafford vào cuối tuần này.
MU hoàn vốn chuyển nhượng Ronaldo chỉ nhờ bán áo đấu?MU hoàn vốn chuyển nhượng Ronaldo chỉ nhờ bán áo đấu?
Trở về Manchester United sau 12 năm xa cách ở mùa hè này, Cristiano Ronaldo đã tạo nên cơn sốt cực lớn và khiến cho chiếc áo đấu số 7 huyền thoại mang tên anh...
Hy hữu: Cả thế giới được xem Ronaldo ra mắt MU, trừ... nước AnhHy hữu: Cả thế giới được xem Ronaldo ra mắt MU, trừ... nước Anh
Chuyện lạ nhưng có thật, người dân Anh sẽ không được theo dõi trận đấu giữa MU vs Newcastle vào cuối tuần này để chứng kiến Cristiano Ronaldo ra mắt, nhưng ở...
Điểm tin bóng đá sáng 7/9: Cầu thủ đầu tiên muốn rời MU vì RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 7/9: Cầu thủ đầu tiên muốn rời MU vì Ronaldo
Cầu thủ đầu tiên muốn rời MU vì Ronaldo, Chelsea nhận tin dữ của Lukaku, Salah đòi lương khủng,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 7/9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X