Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo và ngày trở lại: Sức ép lớn nhưng không ngại

Thứ Sáu 08/08/2008 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là vụ chuyển nhượng ồn ào và đầy tai tiếng của tiền vệ C.Ronaldo, cuối cùng cũng đã đi đến hồi kết. Tiếc một điều rằng nó đã không đươc như ý mà cầu thủ người Bồ Đào Nha này mong muốn, khi anh vẫn phải ở lại sân Old Trafford. Đây là một kết thúc nằm ngoài mọi sự chờ đợi, nhưng lại là điều hợp lý.

Mới đây C.Ronaldo đã tuyên bố: “Tôi sẽ ở lại Man United”. Đó là điều mà NHM đội bóng thành Manchester đã mong đợi trong suốt 2 tháng qua. Họ hy vọng rằng, với những nỗ lực cùng sự xuống nước của BLĐ Quỷ đỏ sẽ khiến C.Ronaldo thay đổi quan điểm. Giờ đây điều đó đã thành hiện thực, C.Ronaldo khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford thêm một thời gian nữa.


Trong suốt mùa Hè này, các CĐV của Man United đã rất căm ghét C.Ronaldo, khi cầu thủ người Bồ Đào Nha tuyên bố rằng chẳng còn động lực để ở lại sân Old Trafford. Vô địch Premiership, FA Cup và cả Champions League, tất cả anh đã đều có. Khi người ta thỏa mãn, mọi thứ chẳng còn là gì, C.Ronaldo cũng vậy. Anh đã từng quyết định rũ bỏ tất cả để tới với Real Maldrid, nhằm tìm kiếm những thành công mới. Nhưng điều đó đã không thể trở thành hiện thực.

Tuổi 23 bồng bột không thể qua mặt được một nhà cầm quân lão thành như Alex Ferguson. C.Ronaldo đã quyết đấu đến cùng với ông thầy, nhưng thực tế chẳng khác nào trứng chọi đá. Tại Man United, Fergie là người có quyền lực tối thượng và ông luôn biết cách thể hiện uy quyền. Như van Nistelrooy và Beckham đã từng nói, Ferguson là ông chủ thật sự tại Old Trafford và cãi lời ông là điều không thể. C.Ronaldo đã bị khuất phục, anh chẳng còn sự lựa chọn nào khác là ở lại và tiếp tục cống hiến.

Sân Old Trafford vẫn là mái nhà của cầu thủ người Bồ Đào Nha, anh sẽ lại cống hiến và tiếp tục chơi bóng vì Quỷ đỏ. C.Ronaldo đã ở lại, nhưng anh sẽ khó có được cái nhìn thiện cảm như trước đây vì lòng tin dành cho anh đã giảm. Nhưng đây không phải là lần đầu tiên anh nếm trải cảm giác ấy.
 
Năm 2006, C.Ronaldo đã từng bị coi là tội đồ, là kẻ đáng nguyền rủa với người Anh khi cố tình “đá đểu” khiến đồng đội Rooney phải nhận thẻ đỏ ở trận tứ kết World Cup. Thế nhưng, anh vẫn vượt qua tất cả để trở thành cầu thủ quan trọng số 1, là chân sút hàng đầu của Quỷ đỏ. Và 2 năm sau, anh trở thành tay săn bàn số 1 tại Premiership. Lần trở lại này của C.Ronaldo sẽ không đơn giản. Anh sẽ phải đối mặt với thực tế vì sự ghẻ lạnh. Nhưng ý chí và tinh thần thi đấu sẽ giúp anh vượt qua tất cả để tìm tới những thành công mới tại Nhà hát của những giấc mơ.

(Theo Báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X