Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo tuyên bố Real sẽ vô địch Champions League

Thứ Năm 10/01/2013 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Tiền đạo người Bồ hoàn toàn tự tin vào cơ hội có danh hiệu trong năm nay của Los Blancos. Bên cạnh đó, anh cũng kêu gọi các fans hâm mộ hãy dành thêm tình cảm cho đội bóng

Ronaldo đã trở thành cây làm bàn vĩ đại thứ 7 trong lịch sử Real Madrid
Ronaldo hoàn toàn tự tin dù Real vẫn đang trong cơn khủng hoảng

Nếu xem xét kỹ càng, người ta có thể nói nửa khoảng nửa cuối năm 2012 lẫn những ngày đầu năm 2013 là khoảng thời gian tệ hại cho cả Ronaldo và đội bóng thủ đô Madrid. Đối với CR7 thì việc anh không thể giành được Quả bóng vàng dù đã có màn thể hiện xuất sắc trong năm 2012 là một điều hết sức thất vọng. Còn đối với Real, kể từ khi bắt đầu mùa bóng mới đến nay, họ đã trở nên vô cùng bết bát. Tính đến thời điểm này, bầy Kền kền đã bị Barcelona bỏ xa tới 16 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Kèm theo đó là những bất ổn trong nội bộ do chính tay HLV trưởng Jose Mourinho gây ra.

Tuy nhiên, CR7 vẫn bất chấp mọi thứ khi khẳng định rằng Real vẫn còn nhiều cơ hội để giành những danh hiệu lớn ngay sau ghi hattrick giúp đội nhà giành chiến thắng trước Celta Vigo tại Copa Del Rey.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục giành chiến thắng. Cơ hội tại Copa Del Rey vẫn còn và tôi muốn giúp CLB giành được danh hiệu vô địch Champions League mùa này." Ronaldo tuyên bố trước báo giới.

Đứng trước việc các fans hâm mộ đang phản đối cách làm việc của Real, tiền đạo người Bồ cũng đánh giá CĐV là một yếu tố rất quan trọng trên con đường thành công của một CLB. Vì vậy, anh kêu gọi những ai yêu quý Los Blancos hãy tiếp tục ủng hộ và khuyến khích đội bóng thi đấu để có thể giành những danh hiệu thay cho lời tri ân gửi đến họ.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X